| Hotline: 0983.970.780

VIETINBANK khởi công xây dựng trụ sở Chi nhánh Bắc Kạn

Thứ Năm 17/05/2012 , 10:41 (GMT+7)

Sáng 17/5, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Viettinbank) đã tổ chức lễ khởi công xây dựng trụ sở làm việc tại số 15 đường trường chinh thị xã Bắc Kạn

      

 

      Sáng 17/5, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Viettinbank) đã tổ chức lễ khởi công xây dựng trụ sở làm việc tại số 15 đường trường chinh thị xã Bắc Kạn và bàn giao tài trợ Trường tiểu học xã Vân Tùng huyện Ngân Sơn và tặng thiết bị y tế cho Trạm y tế xã Nam Cường huyện Chợ Đồn. Tổng trị giá tiền tài trợ đợt này là hơn 10 tỷ đồng.

      Vietinbank Bắc Kạn mới  đi vào hoạt động từ ngày 22/12/2009. Sau 2 năm đi vào hoạt động, Vietinbank Bắc Kan đã nâng tổng tài sản lên gần 400 tỷ đồng, với dư nợ cho vay nền kinh tế đạt 300 tỷ đồng, không có nợ quá hạn, nợ xấu, nợ xấu phát sinh. Huy động vốn đạt trên 300 tỷ đồng và cán bộ chi nhánh Bắc Kạn hiện có hơn 40 cán bộ, nhân viên phục vụ tốt nhu cầu khách hàng.

Lễ khởi công xây  dựng trụ sở Vietinbank tại  thị xã Bắc Kạn

      Theo thiết kế; Công trình trụ sở làm việc của Vietinbank Bắc Kạn có tổng diện tích sàn làm việc 2.425 m2. Được xây mới 5 tầng nổi, một tầng chìm diện tích 620 m2. Kiến trúc đẹp, phòng làm việc khang trang và bố trí dịch vụ hiện đại. Hội trường lớn hơn 100 chỗ ngồi lắp đặt trang thiết bị hiện đại đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của các đối tượng khách hàng. Công trình dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng trong quí IV năm 2013.

      Hơn hai năm qua Vietinbank Bắc Kan đã tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ tài trợ, từ thiện tại Bắc Kạn với số tiền hơn 30 tỷ đồng. Riêng năm 2011 đã dành gần 10 tỷ đồng xây dựng Trường tiểu học Vân Tùng và 700 triệu đồng mua trang thiết bị Y tế cho Trạm y tế xã Nam Cường huyện Chợ Đồn.

Những việc làm thiết thực của cán bộ, nhân viên Vietinbank trong công tác “chung tay giúp Bắc Kạn vượt khó” đã được Đảng bộ và nhân ghi nhận là một trong những đơn vị có tài trợ lớn cho nhân dân tỉnh Bắc Kạn từ năm 2010 đến nay.  

 

   

                                                                                               

      

 

 

Xem thêm
Đặt, duy trì hoạt động của cân đối chứng tại các chợ, trung tâm thương mại

Đây là một trong những trách nhiệm của tổ chức quản lý chợ, trung tâm thương mại theo Nghị định số 55/2024/NĐ-CP của Chính phủ vừa ban hành.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Hỗ trợ sinh kế và 12.000 vịt giống giúp nông dân thoát nghèo

THANH HÓA Ngày 16/5, tại Thường Xuân, Tập đoàn Mavin phối hợp với tổ chức World Vision trao tặng 12.000 vịt giống trong khuôn khổ Dự án Hỗ trợ sinh kế giai đoạn 2022 - 2024.

Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng sẽ khởi sắc

KHÁNH HÒA Tháo gỡ khó khăn về mặt thể chế sẽ là điều kiện thuận lợi để triển khai phát triển bất động sản, trong đó có bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.