| Hotline: 0983.970.780

Viettel công bố gói cước cho người dân vùng biển

Thứ Tư 17/08/2011 , 10:26 (GMT+7)

Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Cty Viễn thông Viettel chính thức công bố cung cấp gói cước trả trước Sea+ dành cho người dân vùng biển và ven biển.

Sáng qua 16/9, Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Cty Viễn thông Viettel chính thức công bố cung cấp gói cước trả trước Sea+ dành cho người dân vùng biển và ven biển.

Với thông điệp “Cùng ra khơi”, gói cước trả trước Sea+ của Viettel được thiết kế với những ưu đãi và tính năng đặc biệt nhằm giúp cho cuộc sống của người dân vùng biển và ven biển an toàn và tiện ích hơn. Điểm nhấn của gói cước ở chỗ, khách hàng được cung cấp miễn phí bản tin về thời tiết theo yêu cầu (gồm bản tin hàng ngày, cảnh báo lốc xoáy, báo bão khẩn cấp).

Bên cạnh đó, gói cước còn có tính năng thông báo khẩn cấp bằng tin nhắn qua đầu số 1111. Sử dụng tính năng này khách hàng còn được đăng ký tối đa 10 số điện thoại nhận thông báo tình trạng khẩn cấp. Như khi gặp sự cố, khách hàng chỉ cần nhắn tin đến đầu số 1111, tin nhắn sẽ tự động chuyển tới danh sách số điện thoại trong nhóm đã đăng ký. Ngoài ra Viettel cũng xây dựng tổng đài 1111 để giải đáp trực tiếp những thắc mắc về thời tiết biển của khách hàng sử dụng gói Sea+ với giá cước 1.000 đồng/phút.

Theo đó, với mức phí 10.000 đồng/tháng, khách hàng được đăng ký 10 số di động Viettel để được giảm 50% cước gọi tới các số này. Ngoài những tính năng trên, gói cước Sea+ không bị giới hạn thời gian sử dụng (trong vòng 60 ngày chỉ cần phát sinh một trong các hoạt động: nhắn tin hoặc gọi điện chiều đi).

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Lộc Trời ghi nhận doanh thu đạt 3.849 tỷ đồng trong quý I/2024

Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời vừa công bố hoạt động kinh doanh quý I/2024 với doanh thu đạt 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm 2023.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.