| Hotline: 0983.970.780

Vikyno & Vinappro 2 lần được trao tặng Huân chương lao động hạng Nhất

Thứ Sáu 08/12/2017 , 19:57 (GMT+7)

Sáng 8/12, trong lễ kỷ niệm 50 năm thành lập, công ty TNHH MTV động cơ và máy nông nghiệp miền Nam (Vikyno & Vinappro) đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng lần thứ hai Huân chương lao động hạng Nhất vì những thành tích xuất sắc trong thời gian qua.

Trao thưởng cho tập thể Vikyno & Vinappro sáng 8/12

Theo ông Trần Vạn Tuấn Anh – Tổng Giám đốc Vikyno & Vinappro, trải qua 50 năm với nhiều thăng trầm, nhiều thời điểm vô cùng khó khăn, nhưng với quyết tâm cao độ, không ngừng có những giải pháp sáng tạo, công ty đã nghiên cứu, chế tạo và sản xuất hàng loạt các chủng loại sản phẩm mới với công suất lớn hơn: các loại máy xăng, máy cày tay, máy cày bốn bánh, máy cắt lúa, máy gặt đập liên hợp, máy phát điện, máy xay xát và các loại máy khác. Tốc độ tăng trưởng hàng năm của công ty đạt từ 15% trở lên, cung ứng hàng trăm nghìn sản phẩm các loại mỗi năm, góp phần tích cực trong sự nghiệp cơ giới hóa nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam trong thời gian qua.

Ngoài ra, nhiều sản phẩm của công ty được xuất khẩu ra nước ngoài với doanh thu trước đây chỉ  từ vài trăm nghìn USD/năm, thì nay đã đạt trên 12 triệu USD/năm. Tổng doanh thu của công ty năm 2007 là 140 tỷ đồng, thì năm 2017 ước đạt trên 600 tỷ đồng.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.