| Hotline: 0983.970.780

VNF1 đón nhận chứng chỉ HACCP

Thứ Năm 08/07/2010 , 10:13 (GMT+7)

Cty CP Phân phối -Bán lẻ VNF1 được thành lập và đi vào hoạt động ngày 1/7/2008 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ đối với TCty Lương thực miền Bắc về việc xây dựng hệ thống phân phối - bán lẻ lương thực.

Không chỉ cung ứng đủ lượng gạo cho người tiêu dùng mà Cty còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề chất lượng các loại gạo bán ra. Để có được những sản phẩm thực sự an toàn, bên cạnh việc quan tâm đầu tư quy hoạch xây dựng các vùng nguyên liệu sạch, áp dụng công nghệ tiên tiến với hệ thống thiết bị hiện đại vào quá trình SX Cty còn tiến hành  thiết lập một quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ, được vận hành bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao.

Với mục tiêu "Gạo sạch cho cuộc sống an toàn”, Cty đã hiện thực hoá những điều cam kết với khách hàng bằng việc sớm đầu tư áp dụng và triển khai Hệ thống tiêu chuẩn HACCP vào quy trình chế biến và bảo quản LTTP của mình. Ngày 8/7 Cty tổ chức lễ đón nhận chứng chỉ HACCP (hệ thống kiểm soát các mối nguy tới hạn trong quá trình sản xuất và chế biên lương thực- thực phẩm). Bà Hoàng Thị Minh – TGĐ Cty CP Phân phối- bán lẻ VNF1 khẳng định “VNF1 cam kết liên tục và không ngừng nâng cao, cải tiến quy trình để luôn luôn đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của hệ thống HACCP nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu cao nhất của người tiêu dùng trong xu thế tiêu dùng hiện đại”.

Xem thêm
Hơn 500 kg lòng lợn hôi thối đang trên đường đi tiêu thụ

Lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên phát hiện 520kg lòng lợn bốc mùi hôi thối sắp được bán lại cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và sản xuất lạp sườn.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

STP hỗ trợ ngư dân trả góp lồng nuôi thủy sản HDPE không cần thế chấp

Nhằm giúp ngư dân chuyển đổi mô hình nuôi trồng thủy sản HDPE, STP Group đưa ra 3 chương trình hỗ trợ thuận lợi để bà con tiếp cận công nghệ nuôi biển mới.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.