| Hotline: 0983.970.780

VRG và Báo Nông nghiệp Việt Nam ký kết hợp tác

Thứ Hai 29/11/2021 , 19:15 (GMT+7)

Lễ ký kết hợp tác truyền thông giữa Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) và Báo Nông nghiệp Việt Nam được tổ chức tại TP.HCM chiều 29/11.

Ký kết hợp tác truyền thông giữa Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam và Báo Nông Nghiệp Việt Nam. Ảnh: Thanh Sơn.

Ký kết hợp tác truyền thông giữa Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam và Báo Nông Nghiệp Việt Nam. Ảnh: Thanh Sơn.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Ngọc Thạch, Tổng Biên tập Báo Nông nghiệp Việt Nam, chia sẻ, Báo Nông nghiệp Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) đã có một quá trình hợp tác, gắn bó rất lâu dài.

Trong những năm qua, những người làm Báo Nông nghiệp Việt Nam luôn dõi theo, đồng hành và thực sự vui mừng trước sự phát triển liên tục trong suốt chiều dài lịch sử của VRG. Trong hành trình phát triển của VRG, từ biên giới, vùng sâu, vùng xa, ở bất cứ đâu mà Tập đoàn đứng chân, những người làm Báo Nông nghiệp Việt Nam đều tham gia và hiện diện để đồng hành, động viên, cổ vũ và chia sẻ với cán bộ, công nhân viên các đơn vị thành viên của VRG.

Trong quá trình đồng hành những năm qua, giữa Báo Nông nghiệp Việt Nam và VRG đã từng có những ký kết, những sự phối hợp… Đó là những tiền đề, cơ sở để 2 đơn vị ngày càng hợp tác chặt chẽ, hiệu quả hơn.

Ông Nguyễn Ngọc Thạch, Tổng Biên tập Báo Nông nghiệp Việt Nam: Báo Nông nghiệp Việt Nam và VRG đã có một quá trình hợp tác, gắn bó lâu dài. Ảnh: Thanh Sơn.

Ông Nguyễn Ngọc Thạch, Tổng Biên tập Báo Nông nghiệp Việt Nam: Báo Nông nghiệp Việt Nam và VRG đã có một quá trình hợp tác, gắn bó lâu dài. Ảnh: Thanh Sơn.

Ông Thạch nhấn mạnh: “Lễ ký kết hợp tác truyền thông giữa Báo Nông nghiệp Việt Nam và VRG vừa được kế thừa bởi truyền thống quan hệ tốt đẹp giữa 2 bên, vừa là một dấu ấn mới trong sự hợp tác giữa 2 đơn vị. Tôi tin rằng, bằng sự ký kết này, 2 bên sẽ hợp tác hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới. Về phía Báo Nông nghiệp Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, trách nhiệm những thỏa thuận, định hướng mà 2 bên đã trao đổi bàn bạc, thống nhất với nhau”.

Ông Trần Ngọc Thuận, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, cũng cho biết, giữa Tập đoàn và Báo Nông nghiệp Việt Nam đã có một quá trình gắn bó lâu dài, vừa là truyền thống, vừa là nghĩa tình. Trong nhiều năm qua, Báo Nông nghiệp Việt Nam luôn rất gần gũi, thấu hiểu, chia sẻ với người làm cao su trên mọi vùng miền của Tổ quốc. Báo đã đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt một chặng đường rất dài, qua nhiều thế hệ. Trong kết quả chung mà VRG đạt được trong những năm qua, có sự đồng hành của các cơ quan báo chí, trong đó có Báo Nông nghiệp Việt Nam.

Thay mặt Ban lãnh đạo VRG và các đơn vị thành viên, ông Trần Ngọc Thuận đã bày tỏ sự ghi nhận những hỗ trợ, đóng góp đầy trách nhiệm của  Báo Nông nghiệp Việt Nam với ngành cao su trong những năm qua. Ông Thuận khẳng định: “Với truyền thống quan hệ tốt đẹp giữa VRG và Báo Nông nghiệp Việt Nam, chắc chắn việc hợp tác truyền thông giữa 2 đơn vị sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp”.

Ông Trần Ngọc Thuận ghi nhận những hỗ trợ, đóng góp đầy trách nhiệm của Báo Nông nghiệp Việt Nam với ngành cao su. Ảnh: Thanh Sơn.

Ông Trần Ngọc Thuận ghi nhận những hỗ trợ, đóng góp đầy trách nhiệm của Báo Nông nghiệp Việt Nam với ngành cao su. Ảnh: Thanh Sơn.

Ông Trần Ngọc Thuận cũng đã chúc mừng những thành tựu mà Báo Nông nghiệp Việt Nam đã đạt được nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Báo (7/12/1945-7/12/2021). Ông chúc  Báo Nông nghiệp Việt Nam tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới.

Trong chương trình phối hợp công tác giữa VRG và Báo Nông nghiệp Việt Nam, 2 bên sẽ phối hợp thông tin tuyên truyền chiến lược, chính sách phát triển ngành công nghiệp cao su; công tác chỉ đạo, điều hành, kiểm tra, đôn đốc của lãnh đạo VRG; hoạt động sản xuất, kinh doanh, đầu tư... của Tập đoàn trên  Báo Nông nghiệp Việt Nam phát hành hàng ngày,  Báo Nông nghiệp Việt Nam điện tử (nongnghiep.vn) và các ấn phẩm của Báo Nông nghiệp Việt Nam như Truyền hình Nông nghiệp - NongnghiepTV, Phát thanh Nông nghiệp - Nongnghiep RADIO...

Lãnh đạo Báo Nông nghiệp Việt Nam tặng quà lưu niệm cho VRG. Ảnh: Thanh Sơn.

Lãnh đạo Báo Nông nghiệp Việt Nam tặng quà lưu niệm cho VRG. Ảnh: Thanh Sơn.

Hai bên phối hợp thực hiện phát hành, phổ biến Báo Nông nghiệp Việt Nam đến các tổ, đội, đơn vị sản xuất kinh doanh của VRG trong cả nước để các tổ, đội, đơn vị sản xuất kinh doanh của Tập đoàn có điều kiện tiếp cận thông tin chuyên ngành một cách chính thống, nhanh chóng, kịp thời; là tài liệu phục vụ sản xuất; là món ăn tinh thần để nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, nhân viên của VRG.

Hai bên phối hợp chia sẻ thông tin; hợp tác đầu tư trong những lĩnh vực hai bên cùng quan tâm.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Thừa nắng, thiếu mưa, cả nước chuẩn bị đón mùa hè rực lửa

Nhiệt độ và nắng nóng thời điểm tháng 5/2024 trên phạm vi toàn quốc trung bình phổ biến cao hơn từ 1-2 độ C; tháng 6/2024, cao hơn từ 0,5-1,5 độ C.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm