| Hotline: 0983.970.780

Vụ 4 người tử vong ở Khánh Hòa: Chồng sử dụng khí CO đầu độc vợ con

Thứ Năm 24/08/2023 , 15:06 (GMT+7)

Cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa xác định chính người chồng sử dụng khí CO đầu độc vợ và các con khi đang ngủ.

Cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa xác định Hồ Xuân Hải (sinh năm 1971) đã sử dụng khí CO đầu độc vợ và các con khi đang ngủ. Ảnh: CT.

Cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa xác định Hồ Xuân Hải (sinh năm 1971) đã sử dụng khí CO đầu độc vợ và các con khi đang ngủ. Ảnh: CT.

Ngày 24/8, Công an tỉnh Khánh Hòa đã có thông tin kết quả điều ban đầu gây ra 4 người trong một gia đình tử vong ở xã Cam An Nam (Cam Lâm). Theo đó, đã xác định Hồ Xuân Hải (sinh năm 1971) sử dụng khí CO đầu độc vợ và các con khi đang ngủ.

Trước đó, khoảng 11 giờ 23/8, người dân phát hiện tại căn nhà của gia đình Hồ Xuân Hải có 5 người nằm bất động nên hô hoán và báo lực lượng chức năng.

Theo đó, tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định bà N.H.N.D, sinh năm 1974 cùng 3 con gái là H.N.K.N (sinh năm 2002), H.N.K.G.M (sinh năm 2009) và H.N.T. (sinh năm 2013) đã tử vong. Còn Hồ Xuân Hải đang thoi thóp nên được người đân đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh cấp cứu.

Tại hiện trường khám nghiệm, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã thu giữ một bình kim loại chứa khí CO và một ống nhựa màu xanh được kết nối với bình khí CO. Cơ quan chức năng khám nghiệm các tử thi, lực lượng chức năng xác định, nguyên nhân dẫn đến 4 người trong gia đình tử vong là do ngộ độc khí CO.

Gia đình tổ chức tang lễ cho những người đã mất. Ảnh: CT.

Gia đình tổ chức tang lễ cho những người đã mất. Ảnh: CT.

Sau khi được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh chữa trị, Hồ Xuân Hải đã được cứu sống và dần phục hồi sức khỏe.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành làm việc với Hồ Xuân Hải. Tại đây, Hồ Xuân Hải khai nhận, gia đình ông có đầu tư trang trại nuôi heo, song đã thất bại và lâm vào cảnh nợ nần nhiều. Vì vậy, Hồ Xuân Hải đi đến quyết định đầu độc cả gia đình bằng khí CO.

Bình khí CO này được Hồ Xuân Hải vào mạng tìm mua và tham khảo hướng dẫn sử dụng trên internet. Đêm 22 rạng sáng ngày 23/8, sau khi vợ và các con ngủ say, Hồ Xuân Hải đã xả khí CO vào phòng ngủ. Mặc dù người đàn ông này sau đó cũng vào phòng ngủ, hít khí độc nhưng không chết.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa sẽ khởi tố Hồ Xuân Hải để tiếp tục điều tra, xử lý về tội danh giết người.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.