| Hotline: 0983.970.780

Vũ công Quang Đăng nhảy lại điệu Ghen Covy trong lễ hội ánh sáng

Thứ Hai 28/12/2020 , 19:45 (GMT+7)

Vũ công Quang Đăng cùng với ca sĩ Min tái hiện điệu nhảy rửa tay Ghen Covy trong lễ hội ánh sáng đón năm mới 2021 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - TPHCM.

Vũ công Quang Đăng sinh năm 1989.

Vũ công Quang Đăng sinh năm 1989.

Vũ công Quang Đăng từng được công chúng biết đến qua hai cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy 2011” và “Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2019”. Thế nhưng, tên tuổi vũ công Quang Đăng thực sự tỏa sáng khi xuất hiện với vũ điệu rửa tay “Ghen Covy” tuyên truyền phòng chống Covid-19.

Vào tháng 3/2020, vũ điệu rửa tay Ghen Covy của vũ công Quang Đăng được ca ngợi trên nhiều kênh truyền hình Mỹ, và nhanh chóng trở thành một hiện tượng của giới vũ công quốc tế.

Vũ công Quang Đăng quê quán ở Bến Tre, là con trai duy nhất trong một gia đình buôn bán. Không nối tiếp sự nghiệp của cha mẹ, Quang Đăng không chỉ thành công với tư cách vũ công mà còn thăng tiến với nghề biên đạo.

Tại lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights 2021diễn ra đêm 31/12/2020 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - TPHCM, vũ công Quang Đăng cùng ca sĩ Min sẽ trình diễn lại vũ điệu rửa tay Ghen Covy nổi tiếng.

Vũ công Quang Đăng chia sẻ: “Tôi muốn thể hiện lại vũ điệu rửa tay vào thời khắc đặc biệt chuyển giao năm cũ và năm mới, như một cách tôn vinh tinh thần lạc quan của người Việt Nam trong năm 2020 qua, và cũng là một lời chúc tốt đẹp trong năm 2021 nhân loại sẽ không còn phải khổ đau vì dịch Covid-19 nữa”.

Vũ công Quang Đăng và ca sĩ Min trên sàn tập chuẩn bị cho lễ hội ánh sáng.

Vũ công Quang Đăng và ca sĩ Min trên sàn tập chuẩn bị cho lễ hội ánh sáng.

Lễ hội ánh sáng - Virtual Countdown Lights 2021 sẽ được thực hiện bằng công nghệ XR (Extended Reality - thực tế ảo mở rộng).

Lễ hội ánh sáng - Virtual Countdown Lights 2021 là sự kiện âm nhạc - văn hoá - nghệ thuật áp dụng công nghệ tiên tiến này, giúp cho các tiết mục gia tăng mức độ hoành tráng, biến những điều không thể diễn ra trên sân khấu thực tế xuất hiện trong các không gian ảo. 

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Barcelona để thua sốc sau chuỗi trận toàn thắng

Barcelona không ngờ chuyến làm khách trên sân Osasuna tại vòng 8 của La Liga 2024/2025 lại là cơn ác mộng.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.