| Hotline: 0983.970.780

Lễ hội ánh sáng tại TPHCM thay đổi để thích ứng Covid-19

Thứ Sáu 18/12/2020 , 17:39 (GMT+7)

Lễ hội ánh sáng có chủ đề Virtual Countdown Lights 2021 vào đêm 31/12 tại TPHCM có những thay đổi thích ứng với Covid-19, nhằm đảm bảo sức khoẻ và an toàn cho người tham gia.

Lễ hội ánh sáng năm nay có thông điệp 'Thế giới của âm thanh hoàn mỹ'.

Lễ hội ánh sáng năm nay có thông điệp "Thế giới của âm thanh hoàn mỹ".

Lễ hội ánh sáng Countdown Lights được thực hiện suốt 4 năm qua vào thời khắc chuyển giao năm mới vào năm cũ, đã trở thành một thương hiệu ấn tượng với công chúng tại TPHCM. Lễ hội ánh sáng được diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ mỗi năm đều thu hút hàng vạn người tham gia trực tiếp.

Lễ hội ánh sáng năm nay có chủ đề  Virtual Countdown Lights 2021 sẽ thực hiện bằng công nghệ thực tế ảo mở rộng (XR – Extended Reality) thay vì dàn dựng sân khấu ngoài trời như mọi năm để thích ứng với hoàn cảnh xã hội đang ứng phó Covid-19. Địa điểm vẫn là phố đi bộ Nguyễn Huệ nhưng khán giả sẽ được trải nghiệm những góc nhìn hoàn toàn mới với loạt công nghệ đẳng cấp quốc tế lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Với thông điệp “Thế giới của âm thanh hoàn mỹ”, lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights 2021 sẽ là lời nhắc nhở cho chúng ta nhớ rằng hạnh phúc không nằm ở đâu xa xôi mà luôn hiện hữu ngay nơi ta sinh sống, ngay tại quê hương, ngay tại căn nhà của mỗi người. Để tìm ra những năng lượng tích cực và hạnh phúc đó, chúng ta cần phải kết nối với nhau bằng yêu thương, ở Lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights 2021, âm nhạc chính là chiếc cầu nối vô hình nhưng đầy sức mạnh đó.  

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh góp mặt trong lễ hội ánh sáng đêm 31/12.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh góp mặt trong lễ hội ánh sáng đêm 31/12.

 Thiết kế lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights 2021, những người thực hiện không chỉ mong muốn tạo một bước ngoặt trong thời đại phát triển của công nghệ giải trí trải nghiệm, mà quan trọng hơn hết là lan tỏa tinh thần tích cực, yêu thương đến tất cả người dân Việt Nam đang từng bước khống chế Covid-19 để xây dựng cuộc sống bình thường hướng tới tương lai.

Lễ hội ánh sáng diễn ra đêm 31/12 có sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc trẻ đang được yêu thích và các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, rapper Binz, Min..

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.