| Hotline: 0983.970.780

Vụ dùng bằng giả: Uỷ viên Ủy ban MTTQ tỉnh Cà Mau bị cảnh cáo đảng

Thứ Sáu 26/12/2014 , 08:25 (GMT+7)

Ông Trần Hiếu Trinh - Uỷ viên Ủy ban MTTQ tỉnh Cà Mau, bằng nhiều chiêu trò đã dùng bằng giả qua mặt các cơ quan chức năng vào làm việc tại nhiều cơ quan tại Cà Mau và Bạc Liêu.

Ông Trần Hiếu Trinh, Ủy viên Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Cà Mau đã bị kỷ luật, với hình thức cảnh cáo đảng vì dùng bằng THPT và bằng đại học không hợp lệ tại cơ quan mình công tác.

Thông tin trên do bà Dương Thu Phương, Phó chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau cho biết.

Ngoài ra, Uỷ viên Ủy ban MTTQ tỉnh Cà Mau sẽ tiến hành họp cán bộ, công chức để đưa ra hình thức xử lý về mặt chính quyền đối với ông Trinh.

Được biết, khi vụ việc được phanh phui, bản thân ông Trinh đã có giải trình với chi bộ của đơn vị. Trong bản giải trình này, ông Trinh thừa nhận hành vi sử dụng văn bằng bất hợp pháp của mình.

Như NNVN đã thông tin, ông Trần Hiếu Trinh - Uỷ viên Ủy ban MTTQ tỉnh Cà Mau, bằng nhiều chiêu trò đã dùng bằng giả qua mặt các cơ quan chức năng vào làm việc tại nhiều cơ quan tại Cà Mau và Bạc Liêu.

Vụ việc trên bị phát giác khi tổ kiểm tra của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau đề nghị cán bộ, công chức nộp bản chính của văn bằng để kiểm tra, đối chứng. Ông Trinh không cung cấp được bản gốc của hai văn bằng nói trên như bản photo đã nộp cho cơ quan trước đó.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.