| Hotline: 0983.970.780

Vụ nam thanh niên bị chôn sống: Các nghi phạm khai gì?

Thứ Bảy 27/03/2021 , 20:01 (GMT+7)

Nhóm người tham gia “chôn sống” nam thanh niên khai nhận nguyên do vì nợ nần tiền bạc, đồng thời chính mẹ nạn nhân nhờ cậy cốt để… dạy dỗ con mình.

11 đối tượng liên quan đến vụ việc đã bị bắt giữ. Ảnh: Báo CAND

11 đối tượng liên quan đến vụ việc đã bị bắt giữ. Ảnh: Báo CAND

Chiều 27/3, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, CQĐT Công an TP Vinh đã làm việc với 11 đối tượng xuất hiện trong đoạn video hành hung, “chôn sống” một nam thanh niên được lan truyền trên mạng xã hội. 

Danh tính nạn nhân là N.Q.V. (SN 2004, trú thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh). Bước đầu các đối tượng khai nhận V. là bạn của họ, do V. chơi bời dẫn đến nợ nần nên mới tiến hành bắt giữ, “chôn sống” nhằm đe dọa.

Hình ảnh gây hoang mang dư luận.

Hình ảnh gây hoang mang dư luận.

Ngoài ra, nhóm này còn khai thêm thông tin được chính mẹ của nạn nhân nhờ làm vậy để răn dạy con mình. Tuy nhiên, khi làm việc với cơ quan chức năng, người mẹ không thừa nhận.

Như NNVN đã phản ánh trước đó, ngày 27/3 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 5 phút ghi lại cảnh một nhóm thanh niên có hành vi đánh đập, "chôn sống" 1 nam thiếu niên như thời Trung cổ.

Trong clip, nạn nhận chỉ mặc độc quần lót rồi và bị đánh bằng dép. Nhóm người đẩy thanh niên này vào hố trong tình trạng 2 tay bị trói trước khi bị “chôn sống” bằng cát.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Thí điểm đề án 1 triệu ha lúa, nông dân được hỗ trợ 100% chi phí

ĐBSCL Ngoài hỗ trợ về mặt kỹ thuật, nông dân tham gia mô hình thí điểm Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao sẽ được hỗ trợ toàn bộ vật tư và hạ tầng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).