| Hotline: 0983.970.780

Vụ xe khách tông nhau, 35 người thương vong: Nhân chứng đau đớn kể lại khoảnh khắc ôm cha vào viện

Thứ Tư 21/08/2019 , 15:16 (GMT+7)

Đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, anh Huỳnh Văn Lợi (quê Đà Lạt, Lâm Đồng) vẫn chưa hết bàng hoàng khi vụ tai nạn đã cướp đi người cha của anh mãi mãi.

Anh Lợi vẫn chưa hết bàng hoàng khi vụ tai nạn đã cướp đi người cha của mình.

Anh Lợi cho biết, anh và cha anh đi ăn đám giỗ của người thân ở Bình Định. Đêm 20/8, cả hai bắt xe Phương Trang về lại Đà Lạt. Nào ngờ vụ tai nạn ập tới.

“Khi lên xe, tôi và cha nằm cạnh nhau. Nhưng khi tai nạn xảy ra, tôi tỉnh dậy thì không thấy cha đâu nữa. Xung quanh và trên người tôi đầy máu. Tôi cố gắng bò khắp xe để tìm cha mà không thấy. Rồi nhìn ra ngoài xe thì thấy cha tôi đang nằm phía dưới, không biết ông bị văng ra lúc nào. Cố gắng hết sức, tôi chui qua cửa xe, rồi ôm cha, vẫy được chiếc taxi đưa vào bệnh viện. Sau đó, tôi hỏi bác sĩ cha tôi ra sao, thì được biết ông mất rồi" - anh Lợi vừa kể vừa khóc.

Theo bác sỹ Lê Tấn Phùng, PGĐ Sở Y tế Khánh Hòa, cơ quan chức năng đã đưa các nạn nhân đến bệnh viện chữa trị ngay sau tai nạn. Trong đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận 17 trường hợp (có một trường hợp tử vong) và Bệnh viện Diên Khánh tiếp nhận 17 trường hợp. Cho đến chiều nay, vẫn chưa có trường hợp nào xuất viện.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, nạn nhân tử vong được xác định là Huỳnh Hoành (quê Đà Lạt, Lâm Đồng). Sáng 21/8, các bác sĩ đã mổ cấp cứu cho 2 ca tương đối nặng là Võ Xuân Tân (38 tuổi, quê tỉnh Quảng Nam) và Thuyền Trang (19 tuổi, quê tỉnh Phú Yên).

Một nạn nhân đang được điều trị trong viện.

Như Báo NNVN đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng 21/8, tại đoạn đường giao nhau giữa QL1A và đường Võ Nguyên Giáp thuộc xã Diên Thạnh, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa).

Ông Nguyễn Văn Dần, GĐ Sở GT-VT Khánh Hòa, cho hay nguyên nhân vụ tai nạn được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Bước đầu xác định xe khách biển số 51B - 402.70 đang lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp, hướng Nha Trang - Đà Lạt đã đâm vào xe khách biển số 78B - 009.38 lưu thông trên QL1 theo hướng TP HCM về huyện Diên Khánh.

Được biết, xe khách mang biển 51B - 402.70 là xe Phương Trang. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa cũng đã đến thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm