| Hotline: 0983.970.780

Xác định danh tính người đàn ông sàm sỡ bé gái giữa đường

Thứ Sáu 20/09/2019 , 14:12 (GMT+7)

Sau một thời gian điều tra, xác minh vụ việc, ngày 20/9, Công an huyện Trực Ninh (Nam Định) cho biết, đơn vị đã tìm ra được đối tượng có hành vi sàm sỡ bé gái khi đang đi trên đường.

Người đàn ông sàm sỡ bé gái. Ảnh: Cắt từ clip

Nơi xảy ra vụ việc là trên tuyến đường thuộc tổ dân phố Tây Kênh, thị trấn Cổ Lễ, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định.

Trước đó, trên các trang mạng xã hội lan truyền chóng mặt 1 đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông điều khiển xe máy đã sàm sỡ 1 bé gái đang đi trên đường, khiến cháu bé hoảng sợ. Vụ đã gây bức xức trong dư luận.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân, Công an huyện Trực Ninh đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh, làm rõ người đàn ông có hành vi trái với đạo đức.

Đại diện Công an huyện Trực Ninh cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 31/8. Cháu bé bị sàm sỡ là người địa phương đang đi một mình trên đường.

Hiện Công an huyện Trực Ninh đã xác định được Nguyễn Văn Phong (43 tuổi, trú tại xã Yên Lộc, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) là thủ phạm hành vi chặn đường, sàm sỡ bé gái. Tại cơ quan, Nguyễn Văn Phong đã thừa nhận hành vi nói trên.

Hiện Công an huyện Trực Ninh đang củng cố, hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng này theo quy định.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.