| Hotline: 0983.970.780

Xe khách giường nằm chở hơn 2 tạ nội tạng bò thối

Thứ Hai 29/02/2016 , 16:03 (GMT+7)

Qua kiểm tra xe khách, lực lượng chức năng phát hiện bên trong xe có hai bao tải chứa 234kg phụ phẩm, lòng bò đã hư hỏng, chảy nước vàng, bốc mùi thối.

Thông tin từ trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức cho biết, khoảng 7 giờ sáng 29/2, đoàn công tác liên ngành gồm trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức và đội CSGT Rạch Chiếc phối hợp tuần tra trên QL 1A (khu vực ngã ba 621, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TPHCM), phát hiện chiếc xe khách giường nằm BKS 69B-001.88 do tài xế Nguyễn Tấn Khoa (SN 1973, ngụ Tiền Giang) điều khiển lưu thông theo hướng Đồng Nai đi TP.HCM có dấu hiệu nghi vấn nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra.

Khi kiểm tra trong cốp xe, đoàn công tác phát hiện hai bao tải nghi nội tạng động vật không rõ nguồn gốc, không có giấy kiểm dịch nên yêu cầu tài xế đưa xe về trạm để làm việc.

Qua kiểm tra, bên trong hai bao tải là 234kg phụ phẩm, lòng bò đã hư hỏng, chảy nước vàng, bốc mùi thối. Làm việc với cơ quan chức năng, ông Khoa khai, có người đàn ông lạ thuê ông chở từ Chợ Sặt (TP.Biên Hòa, Đồng Nai), về đến Cần Thơ sẽ có người ra nhận.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt hành chính tài xế và ra quyết định tiêu hủy số hàng.

15-15-26_nh-2
Số tang vật bị thu giữ bốc mùi hôi thối

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.