| Hotline: 0983.970.780

Xử lý triệt để các điểm kinh doanh gia cầm trái phép

Thứ Ba 16/07/2013 , 09:46 (GMT+7)

UBND TPHCM vừa yêu cầu UBND các quận, huyện xử lý triệt để các điểm kinh doanh gia cầm trái phép trên địa bàn TP trong tháng 7/2013.

UBND TPHCM vừa yêu cầu UBND các quận, huyện xử lý triệt để các điểm kinh doanh gia cầm trái phép trên địa bàn TP trong tháng 7/2013.

Đồng thời các quận, huyện phải tăng cường kiểm soát tình hình vận chuyển, kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm động vật tại các tuyến đường, bến xe liên tỉnh, các chợ đầu mối; tịch thu tiêu hủy đối với các trường hợp kinh doanh sản phẩm gia cầm không đảm bảo chất lượng, không có giấy kiểm dịch của cơ quan thú y; tăng cường tuyên truyền đến từng khu phố, tổ dân phố, các tổ chức, cá nhân...

Các sở, ngành phải tiếp tục giám sát việc thực hiện xử lý các điểm kinh doanh gia cầm sống trái phép; triển khai các biện pháp phòng chống dịch cúm gia cầm trên địa bàn TP; tăng cường kiểm soát chặt chẽ tình hình vận chuyển, giết mổ, kinh doanh gia cầm tại các tuyến quốc lộ, liên tỉnh lộ, các cửa ngõ ra vào TP và vùng giáp ranh với các tỉnh.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Gần 1 triệu lượt khách tới Khánh Hòa dịp lễ 30/4 - 1/5

Dịp lễ 30/4 và 1/5, tỉnh Khánh Hòa thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng, tổng doanh thu từ khách du lịch đạt hơn 1.300 tỷ đồng.