| Hotline: 0983.970.780

Xử phạt công ty Bách Đạt An 600 triệu đồng vì vi phạm môi trường

Thứ Tư 29/07/2020 , 17:55 (GMT+7)

Công ty Cổ phần Bách Đạt An thực hiện 2 dự án nhưng không có báo cáo đánh giá tác động môi trường được phê duyệt theo quy định.

Dự án Khu đô thị số 7B của Cty CP Bách Đạt An. Ảnh: L.B.

Dự án Khu đô thị số 7B của Cty CP Bách Đạt An. Ảnh: L.B.

Ngày 29/7, ông Hồ Quang Bửu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết đã ký quyết định về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với công ty cổ phần Bách Đạt An có trụ sở chính tại Lô A7-21,22 Khu đô thị Sentosa Riverside, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam do ông Lê Văn Khánh, chức danh Tổng giám đốc làm người đại diện theo pháp luật.

Sau khi xem xét các tình tiết giảm nhẹ và căn cứ theo điểm d, khoản 4 Điều 11 Nghị định số 155/2016/NĐ-CP ngày 18/11/2016  của Chính phủ, UBND tỉnh Quảng Nam đưa ra mức xử phạt đối với công ty này là 600 triệu đồng.

Công ty Bách Đạt An đã có hành vi vi phạm hành chính: Không có báo cáo đánh giá tác động môi trường được phê duyệt theo quy định đối với dự án Khu đô thị Bách Đạt An tại Đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, mức xử phạt là 300 triệu đồng.

Ngoài ra, đối với dự án Khu đô thị số 7B mở rộng tại Đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, công ty Bách Đạt An cũng không có báo cáo đánh giá tác động môi trường được phê duyệt theo quy định và bị xử phạt 300 triệu đồng.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.