| Hotline: 0983.970.780

Xúc động đêm nhạc từ thiện “Vạn trái tim vì một trái tim”

Thứ Tư 06/03/2019 , 13:08 (GMT+7)

Tối ngày 5/3, tại TP. Bắc Kạn đã diễn ra đêm nhạc từ thiện do các bạn đoàn viên tự tổ chức đã thu hút được đông đảo quần chúng nhân dân đến xem và ủng hộ. Ngay cả các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bắc Kạn cũng đã có mặt chia sẻ với các bạn đoàn viên.  

09-53-54_nh_hung_2
Một tiết mục văn nghệ của các bạn đoàn viên TP. Bắc Kạn

Mục đích cao cả của đêm nhạc là quyên góp tiền ủng hộ một cán bộ đoàn của TP. Bắc Kạn là anh Phạm Xuân Hưng, một phó Bí thư đoàn TN nhiệt huyết, năng động và xuất sắc không may bị mắc bệnh hiểm nghèo. Gia đình đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không đủ khả năng chi trả cho việc thay tim lên đến 1,5 tỷ đồng.

Ngay khi biết tin anh Hưng bị bệnh hiểm nghèo và không đủ khả năng chạy chữa, những ngày qua, tại TP. Bắc Kạn đã diễn ra nhiều phong trao do các đoàn viên thực hiện nhằm quyên góp tiền ủng hộ góp một phần kinh phí cho gia đình để cứu chữa cho anh Hưng. Chính vì vậy đêm nhạc cũng là một phần trong chiến dịch quyên góp được các bạn đoàn viên tổ chức. Mọi chi phí tổ chức của hầu hết được sự ủng hộ của Tỉnh đoàn Bắc Kạn, doanh nghiệp, tổ chức và các cá nhân trên địa bàn. 

Bạn Nguyễn Phương Huệ, một đoàn viên tích cực trong việc tổ chức hoạt động cho anh Hưng cho biết sau khi kết thúc đêm nhạc, đầu mối do chị vận động đã nhận được 296 triệu đồng ủng hộ và con số này đang tiếp tục tăng lên. Một số đầu mối ủng hộ khác sẽ được chuyển trực tiếp tới gia đình anh Hưng.

Mọi thông tin về ủng hộ, độc giả có thể liên hệ với cán bộ Vũ Thị Kiều Oanh – Cán bộ Thành đoàn Bắc Kạn, một đầu mối quyên góp ủng hộ nơi anh Hưng làm việc theo số điện thoại 0983.153.012.

Xem thêm
Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.