| Hotline: 0983.970.780

Đi họp bằng xe cứu thương

Chủ Nhật 23/12/2012 , 08:19 (GMT+7)

Sáng 22/12, 4 xe cấp cứu mang biển công vụ được dùng để đưa giám đốc các bệnh viện đi dự một hội nghị của ngành y tế.

Sáng 22/12, 4 xe cấp cứu mang biển công vụ được dùng để đưa giám đốc các bệnh viện đi dự một hội nghị của ngành y tế.


Xe cứu thương biển số tỉnh Cà Mau (69) và Đồng Tháp (66) đậu trước hội trường Thành ủy TP Cần Thơ sáng 22/12

Hội nghị câu lạc bộ giám đốc bệnh viện khu vực phía Nam do Bộ Y tế tổ chức tại hội trường Thành ủy TP Cần Thơ. Tại đây, nhiều đại biểu đã trao đổi kinh nghiệm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, trong đó có vài tham luận liên quan đến cải tiến việc đón nhận người bệnh và tổ chức khám tiết kiệm thời gian.

Bệnh viện Cấp cứu Trưng Vương và Bệnh viện Nhân dân Gia Định trình bày nội dung cải tiến quy trình khám bệnh giảm được một nửa thời gian nhờ áp dụng công nghệ thông tin được nhiều bệnh viện quan tâm, nghiên cứu áp dụng. 


Xe biển số xanh của Trà Vinh và một chiếc cứu thương biển số đỏ đi dự hội nghị

Bên ngoài hội trường, theo quan sát của PV có 4 xe cứu thương đậu chờ rước giám đốc các bệnh viện. Trong đó có một xe biển số đỏ, 3 xe mang biển của tỉnh Cà Mau, Trà Vinh và Đồng Tháp.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

42 mẫu cà phê vào chung kết cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam

42 mẫu cà phê, gồm 24 mẫu cà phê robusta và 18 mẫu arabica lọt vào vòng chung kết cuộc thi cà phê đặc sản Việt Nam 2024.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm