| Hotline: 0983.970.780

Hai xe tải đối đầu, quốc lộ 70 tắc nghẽn hàng giờ

Thứ Hai 11/10/2010 , 15:47 (GMT+7)

Sáng sớm 11/10 tại Km74+ 800 trên Quốc lộ 70, thuộc địa bàn xã Trung Tâm, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra đã làm một người chết.

Hiện trường vụ tai nạn với chiếc xe tải rơmoóc đổ nằm chắn ngang đường

Sáng sớm 11/10 tại Km74+ 800 trên Quốc lộ 70, thuộc địa bàn xã Trung Tâm, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã làm một người chết.

Vụ tai nạn đã khiến cả trăm xe ôtô nối đuôi nằm chờ tới hơn 10km trên tuyến đường bộ Yên Bái-Lào Cai suốt 12 giờ qua.

Theo Sở Giao thông vận tải tỉnh Yên Bái, xe ôtô rơmoóc chở container mang biển kiểm soát 54N-6175, do lái xe Châu Văn Tông sinh năm 1954, cư trú tại phường Chi Lăng, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai điều khiển, chạy hướng Lào Cai-Hà Nội đã đối đầu với xe ôtô tải biển kiểm soát 20L-5157 chạy hướng ngược chiều, do anh Dương Quang Thắng sinh năm 1979, cư trú tại xã Lương Sơn, Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên điều khiển.

Do va chạm quá mạnh, lái xe Dương Quang Thắng đã bị văng ra khỏi buồng lái chết tại chỗ, phụ xe bị thương nặng.

Vụ tai nạn đã gây ách tắc nghiêm trọng trên Quốc lộ 70, giao thông đã bị gián đoạn từ 0 giờ 30 phút đến 13 giờ ngày 11/10. Do nơi xảy ra tai nạn có địa hình phức tạp, hai xe bị nạn đều là xe tải hạng nặng và các xe cứu hộ chưa thể tiếp cận hiện trường, vì vậy việc thông xe trên Quốc lộ 70 có thể còn phải kéo dài thêm nhiều giờ.

Lực lượng Cảnh sát giao thông thuộc Công an tỉnh Yên Bái đang khẩn trương hướng dẫn phương tiện lưu thông trên đoạn đường ách tắc và phối hợp với lực lượng cứu hộ tập trung đưa hai xe ôtô bị tai nạn ra khỏi lòng đường để thông tuyến và tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Kỷ lục 120 món ăn chế biến từ sâm dây tại núi rừng Ngọc Linh

Tại núi rừng Ngọc Linh (huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum) đã chứng kiến các đầu bếp chế biến 120 món ăn từ sâm dây và được xác lập kỷ lục Việt Nam.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm