| Hotline: 0983.970.780

Lexus cuốn 2 cha con bé gái vào gầm

Thứ Tư 26/12/2012 , 13:16 (GMT+7)

Xe Lexus chỉ dừng lại khi lao lên vỉa hè, tông vào bàn ghế quán nhậu hải sản. Hai cha con nạn nhân tử vong sau đó vài giờ.

Tối 25/12, ôtô Lexus lao vào quán nhậu hải sản ở giao lộ Phạm Huy Thông - Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp, TP HCM) sau khi cuốn xe máy của hai cha con bé gái 7 tuổi vào gầm, khiến 2 người tử vong.


Hàng trăm người dân chứng kiến vụ tai nạn thương tâm

Khoảng 20h30, chiếc Lexus 5 chỗ màu kem (chưa rõ tài xế) chạy tới giao lộ Phạm Huy Thông - Lê Đức Thọ (phường 6, quận Gò Vấp) thì va quẹt nhẹ với hai người đứng mua đồ bên đường. Cả hai kịp tránh nên thoát nạn.

"Xế hộp" vẫn tiếp tục lao qua đường Phạm Huy Thông và va chạm với xe máy do ông Đào Ngọc Quảng (45 tuổi, quận 7) chở con gái Đào Hồng Ngọc (7 tuổi) đang chạy từ đường Phạm Huy Thông ra đường Lê Đức Thọ.

Cú tông cực mạnh khiến hai cha con ông Quảng bị hất văng, xe máy nằm lọt thỏm dưới gầm ôtô và bị kéo đi vài mét. Xe Lexus chỉ dừng lại khi lao lên vỉa hè, tông vào bàn ghế quán nhậu hải sản. Ông Quảng và bé Ngọc bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, song cả hai đã tử vong sau đó vài giờ.


Xe máy của nạn nhân bị Lexus cuốn vào gầm

Người nhà nạn nhân cho biết, ông Quảng làm nghề đi biển vài tháng mới về một lần. Một tháng nay, ông ở nhà đi học nghiệp vụ nâng cao. Tối 25/12, ông Quảng chở con gái đến nhà bà con ở quận Gò Vấp chơi. Hơn 20h cùng ngày, khi hai cha con vừa rời nhà người thân được chừng 70m thì gặp nạn.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm