| Hotline: 0983.970.780

Xe container đâm xe CSGT, cảnh sát trọng thương, tài chết chết cháy

Thứ Bảy 10/01/2015 , 19:14 (GMT+7)

Xe container, rơ móc và xe ôtô CSGT lao xuống hố cách mặt đường chừng 5m và bốc cháy.

Sáng 10/1, tại km 10+100 trên tuyến đường tránh TP. Huế, đoạn đi qua địa bàn phường Hương Hồ (thị xã Hương Trà, tỉnh TT-Huế) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe container và xe CSGT Công an tỉnh TT-Huế, làm hai người thương vong.

Khoảng 0h30 phút sáng 10/1, xe container mang BKS 29C-240.51 kéo theo rơ móc BKS 29R-008.44, do tài xế (chưa xác định danh), điều khiển theo hướng từ Bắc vào Nam. Khi đến km 10+100, do không làm chủ tốc độ nên chiếc container đã đâm vào xe ôtô mang BKS 75A-001.03 của lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ tại đây khiến thượng úy Nguyễn Tín, thuộc Đội tuần tra kiểm soát số 1, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh TT- Huế bị trọng thương  phải vào cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế.


Xe gặp tai nạn được kéo đi khỏi hiện trường.

Xe container, rơ móc và xe ôtô CSGT lao xuống hố cách mặt đường chừng 5m và bốc cháy.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện thị thể một người trên xe container nghi là tài xế bị chết cháy.

Được biết, trước khi gây tai nạn, xe container dừng đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu Quang Sơn gần đó. Sau khi đổ xăng, lợi dụng sơ hở của nhân viên, tài xế leo lên xe rồ ga bỏ chạy với tốc độ cao.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm