| Hotline: 0983.970.780

Xe cứu thương húc đuôi xe tải, 4 người chết tại chỗ

Thứ Ba 12/04/2011 , 15:46 (GMT+7)

Cú va chạm kinh hoàng đã khiến tài xế và 4 người trên xe cứu thương bị chết ngay tại chỗ, hai người khác bị thương nặng, toàn bộ phần đầu của xe cứu thương bẹp dúm.

Rạng sáng 12/4, trên tuyến QL 1A (thuộc địa phận thị trấn Tĩnh Gia, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm chết 4 người, hai người khác bị thương nặng.  

Tin từ Phòng CSGT CAT Thanh Hóa cho biết, lúc đó khoảng 3 giờ sáng, chiếc xe ô tô cứu thương mang BKS 29Z – 8933 chạy theo hướng Bắc- Nam khi đến đoạn đường thuộc địa bàn Tiểu khu 6, thị trấn Tĩnh Gia, huyện Tĩnh Gia thì bất ngờ lao vào phía sau xe ô tô tải mang BKS 54T - 6948 đang đậu cùng chiều bên lề đường.

Cú va chạm kinh hoàng đã khiến tài xế và 4 người trên xe cứu thương bị chết ngay tại chỗ, hai người khác bị thương nặng, toàn bộ phần đầu của xe cứu thương bẹp dúm. Các nạn nhân gồm Phùng Văn Hùng, ngụ tại Tuyên Quang (lái xe cứu thương); Nguyễn Văn Nam (SN 1970), Trần Đăng Kiêu (SN 1971), Trần Hữu Cần (SN 1969) đều quê ở xã Hiển Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An). Chiếc xe này xuất phát từ sân bay Nội Bài, trên xe còn chở thêm một người chết trong quan tài vừa chuyển về từ nước ngoài.

Theo tường trình của 2 người bị thương trên xe cứu thương với cơ quan công an, thì nguyên nhân của vụ tại nạn là do tài xế buồn ngủ, vượt bên phải một chiếc xe đang chạy cùng chiều, nên đã đâm vào chiếc xe tài đậu bên lề đường. Khi xe chạy về đến huyện Quảng Xương, tài xế xe cứu thương đã đề nghị tạm nghỉ do mệt, nhưng những người đi trên xe đã động viên cố chạy vào Tĩnh Gia ăn uống, nghỉ ngơi, vì vậy tài xế này đã cố chạy xe trong tình trạng mệt mỏi, buồn ngủ cho đến khi vụ tai nạn xảy ra. Mặc dù vụ tai nạn xảy ra lúc gần sáng, nhưng do vị trí tai nạn xảy ra trên tuyến quốc lộ 1A có nhiều phương tiện lưu thông nên giao thông qua hiện trường vụ tai nạn bị ách tắc nhiều giờ đồng hồ.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Thanh Hóa đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Xem thêm
Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Kỷ lục 120 món ăn chế biến từ sâm dây tại núi rừng Ngọc Linh

Tại núi rừng Ngọc Linh (huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum) đã chứng kiến các đầu bếp chế biến 120 món ăn từ sâm dây và được xác lập kỷ lục Việt Nam.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm