| Hotline: 0983.970.780

1 người tử vong do bị sét đánh

Thứ Bảy 06/06/2020 , 18:21 (GMT+7)

Mưa lớn kèm theo sấm sét đêm 5, sáng 6/6 trên địa bàn tỉnh Hà Giang đã khiến 1 người chết do bị sét đánh.

Mưa lớn khiến một số tuyến đường tại thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh bị ngập úng cục bộ. Ảnh: Lê Hoàn. 

Mưa lớn khiến một số tuyến đường tại thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh bị ngập úng cục bộ. Ảnh: Lê Hoàn. 

Nạn nhân xấu số là chị Sùng Thị Chở, 26 tuổi, trú tại thôn Dì Thàng, xã Lũng Hồ, huyện Yên Minh.

Trận mưa lớn cũng khiến 21 ngôi nhà ở thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh bị ngập nước; hơn 14 ha rau màu của các huyện, thành phố bị thiệt hại. Mưa lớn gây ngập nhẹ và đất đá tràn ra đường tại một số điểm thuộc quốc lộ 4C đoạn đi qua thị trấn Yên Minh và một số điểm tại xã Mậu Duệ huyện Yên Minh. Khối lượng đất đá khoảng 50m3…

Ngay sau khi mưa lũ xảy ra, các lực lượng chức năng của tỉnh Hà Giang đã huy động các lực lượng tại chỗ xuống thôn bản, tổ dân phố để giúp đỡ khắc phục thiệt hại và dọn dẹp đất đá. Đối với hộ gia đình có người chết, ngay khi xảy ra thiệt hại, Ban chỉ huy Phòng chông thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện Yên Minh đã chỉ đạo UBND xã cử cán bộ trực tiếp xuống phối hợp với thôn để thăm hỏi động viên và hỗ trợ mai táng phí cho gia đình nạn nhân.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất