| Hotline: 0983.970.780

1 người tử vong sau khi xe chở học sinh đâm vào vách núi

Thứ Năm 08/06/2017 , 14:09 (GMT+7)

Chiếc xe khách chở đoàn học sinh cấp 3 ở Hải Phòng lên Tam Đảo du lịch bị mất phanh và đâm vào vách núi khiến 1 người tử vong và 5 người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30’ ngày 8/6, xe chở khách du lịch loại 45 chỗ biển 15B – 012...  lưu thông trên quốc lộ 2B từ thị trấn Tam Đảo (Vĩnh Phúc) về Hà Nội. Đến km 19+500 thuộc địa phận xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, thì bị mất phanh và đâm vào vách núi.

Hiện trường vụ tai nạn

Nhiều nhân chứng  cho biết, chiếc xe khách lao xuống dốc rất nhanh. Trước khi đâm vào vách núi, xe khách đã va quệt vào đầu một xe tải chạy hướng ngược lại. Cú va chạm khiến đầu và thân xe khách hư hỏng, kính chắn gió vỡ vụn.

Một lãnh đạo Công an huyện Tam Đảo cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, CSGT huyện Tâm Đảo đã xuống hiện trường vụ tai nạn và điều hành giao thông. Trên xe có hơn 30 người,  một người trên xe bị tử vong và là phụ huynh của một em học sinh, 5 người bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu, hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe. Các trường hợp khác bị thương nhẹ”.

Được biết, thời điểm gặp nạn, trên xe có 38 người, rất nhiều người bị thương nặng. Sau khi xảy ra tai nạn, nhiều người có mặt ở đó đã kéo các nạn nhân ra khỏi xe và gọi cấp cứu.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an huyện Tam Đảo đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất