| Hotline: 0983.970.780

1.000 sản phẩm OCOP hội tụ tại Hà Nội

Thứ Sáu 23/08/2024 , 09:42 (GMT+7)

Tối ngày 22/8 tại công viên Long Biên đã diễn ra sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP miền Trung và Tây Nguyên do Sở NN-PTNT Hà Nội và UBND quận Long Biên tổ chức.

Lễ khai mạc Sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên. Ảnh: Ban tổ chức.

Lễ khai mạc Sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên. Ảnh: Ban tổ chức.

Sự kiện lần này được tổ chức trong thời gian 5 ngày từ 21-25/8 gồm 100 gian hàng và trên 1.000 sản phẩm OCOP, nông sản, làng nghề đến từ 38 tỉnh trên cả nước gồm Hà Nội, 19 tỉnh miền Trung và Tây Nguyên và 18 tỉnh, thành trên cả nước.

Đây là cơ hội giúp các chủ thể, các doanh nghiệp, các hộ sản xuất tăng cường kết nối giao thương, quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, tìm kiếm khách hàng, nhất là đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, trung tâm thương mại, siêu thị, điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP.

Là cơ hội giúp các chủ thể, doanh nghiệp và cộng đồng trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức sản xuất, xây dựng thương hiệu, tìm đầu ra cho sản phẩm, chuyển đổi số. Đồng thời cũng góp phần thiết thực trong phát triển kinh tế khu vực nông thôn và chương trình xây dựng nông thôn mới tại các địa phương, tuyên truyền vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Với mục tiêu thúc đẩy phát triển du lịch sinh thái tại các vùng sản xuất nông nghiệp trọng điểm của thành phố, Ban tổ chức sẽ tổ chức cho đại biểu, du khách tham quan vùng đất có truyền thống văn hóa - lịch sử, thắng cảnh, làng nghề nổi tiếng tại quận Long Biên như đình Phúc Xá, chùa Bồ Đề, cầu Long Biên, làng nghề Lệ Mật…

Xem thêm
Ra mắt Hội quán Nông dân huyện Châu Thành và dự án 'Đọc sách cùng Xích Lô'

Kiên Giang Hội quán Nông dân huyện Châu Thành và dự án 'Đọc sách cùng Xích Lô' là nơi học tập, trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp.

Bến Tre phát động công trình 'Hàng cây nông dân'

Bến Tre Tại xã Ngãi Đăng, các đại biểu thực hiện trồng 700 cây me chua tại địa điểm phát động chương trình 'Hàng cây nông dân'.