| Hotline: 0983.970.780

15 năm VRA đồng hành cùng doanh nghiệp cao su Việt Nam

Thứ Bảy 21/09/2019 , 14:17 (GMT+7)

Sự hỗ trợ hiệu quả của Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA) đã giúp ngành cao su Việt Nam có bước phát triển vượt bậc trong suốt 15 năm qua.

Ngày 20/9 tại TPHCM, Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm hoạt động và phát triển (2004 - 2019).

Ông Trần Ngọc Thuận - Chủ tịch VRA điểm lại những hoạt động nổi bật.

Từ 55 hội viên sáng lập, đến nay, VRA đã có 130 hội viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực liên quan đến ngành cao su.

Bộ NN-PTNT trao tặng Bằng khen và Bức trướng cho lãnh đạo VRA.

Trong suốt 15 năm qua, VRA đã tích cực thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của hội viên, kiến nghị chính sách tạo môi trường sản xuất kinh doanh thuận lợi cho doanh nghiệp và tăng cường hợp tác quốc tế, góp phần vào việc phát triển bền vững ngành cao su và kinh tế - xã hội của đất nước.

VRA vinh danh các đơn vị tài trợ tại Lễ kỷ niệm.

Sự hỗ trợ hiệu quả đó đã giúp hội viên luôn tin cậy VRA, từng bước mở rộng và nâng tầm ảnh hưởng của ngành cao su Việt Nam trong công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế.

Trong xu hướng phát triển bền vững trên toàn thế giới cũng như ở mỗi quốc gia, VRA sẽ liên tục tiếp cận với các giải pháp, xu hướng để hỗ trợ ngành cao su tái cơ cấu theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững. 

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.