| Hotline: 0983.970.780

15 thanh niên hát karaoke chui bất chấp dịch bệnh

Thứ Năm 30/09/2021 , 07:31 (GMT+7)

Trong khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, quán karaoke vẫn hoạt động chui. Một nhóm nam nữ thanh niên đang hát hò ầm ĩ thì bị phát hiện.

15 thanh niên hát karaoke bất chấp dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Ảnh: T.T

15 thanh niên hát karaoke bất chấp dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Ảnh: T.T

Công an thành phố Lào Cai cho biết, đã phối hợp cùng lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý một quán karaoke vẫn tổ chức hát trong mùa dịch cho 15 người.

Cụ thể, khoảng 22h ngày 27/9, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an thành phố Lào Cai phối hợp cùng các lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra quán karaoke Nguyệt Anh 2 tại số nhà 481, đường Ngô Quyền (phường Kim Tân, thành phố Lào Cai).

Tại thời điểm kiểm tra, quán karaoke đóng kín cửa, lực lượng chức năng đã chặn mọi lối thoát hiểm, vô hiệu hóa hệ thống camera giám sát, đồng thời bất ngờ kiểm tra cơ sở.

Tại phòng Vip5 lực lượng chức năng đã kiểm tra và phát hiện có 15 khách (5 nữ, 10 nam) đang sử dụng dịch vụ ăn uống và hát karaoke. Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở là Nguyễn Như Trình (sinh năm 1981) và yêu cầu toàn bộ 15 người kể trên về trụ sở cơ quan công an để tiến hành test nhanh Covid-19 và lập biên bản cảnh cáo, nhắc nhở. Bước đầu, 15 người khai nhận tụ tập tại quán để hát karaoke chúc mừng sinh nhật.

    Tags:
Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.