| Hotline: 0983.970.780

18 trẻ bị lạc khi đi tắm biển Vũng Tàu

Thứ Hai 29/04/2024 , 20:34 (GMT+7)

Bà Rịa - Vũng Tàu Chiều 29/4, Trung tâm Quản lý và Hỗ trợ khách du lịch thành phố Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã tiếp nhận và đưa 18 trẻ bị lạc về với gia đình.

Các bãi biển của Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn còn đông nghẹt vào chiều 29/4 và dự kiến sẽ còn tăng trong 2 ngày nghỉ lễ cuối. 

Các bãi biển của Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn còn đông nghẹt vào chiều 29/4 và dự kiến sẽ còn tăng trong 2 ngày nghỉ lễ cuối. 

Trong 3 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 dài ngày, số lượng du khách đổ về Vũng Tàu vui chơi, tắm biển tiếp tục tăng cao. Du khách đổ xô xuống khiến bãi biển Vũng Tàu chật cứng, nhiều trẻ em lạc khỏi gia đình. Trong số đó, ghi nhận 18 trường hợp trẻ em được thông báo thất lạc và đã tìm được gia đình sau đó.

Dự kiến, trong 2 ngày cuối đợt nghỉ lễ (ngày 30/4 và 1/5) sẽ còn rất nhiều du khách đưa con em đi thành phố Vũng Tàu tắm biển. Do đó, lực lượng chức năng thành phố Vũng Tàu cảnh báo, các bậc phụ huynh có con nhỏ cần chú ý đến các bé để tránh bị lạc.

Trong suốt những ngày nghỉ lễ, các lực lượng của thành phố Vũng Tàu nói riêng được huy động gần như 100% để đảm bảo an ninh trật tự cũng như vệ sinh môi trường. Lực lượng cứu hộ cũng đã sơ cứu 2 trường hợp bị sứa chích khi vui chơi, tắm biển.

Trung tâm Quản lý và Hỗ trợ khách du lịch thành phố Vũng Tàu cũng bố trí 100% quân số trực cứu hộ và ghi nhận không có trường hợp người tắm biển lọt ao xoáy, nước cuốn xa bờ, tai nạn cần sơ cứu, hỗ trợ trong 3 ngày qua.

Theo thống kê của Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trong 3 ngày nghỉ lễ, thành phố Vũng Tàu đã đón hơn 165.000 lượt du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Để bảo đảm an toàn cho du khách, lực lượng cứu hộ dưới biển đã được tăng cường tối đa và túc trực thường xuyên tại các bãi tắm. Ngoài việc liên tục phát loa cảnh báo du khách giữ gìn vệ sinh môi trường, mỹ quan bờ biển, lực lượng bảo vệ còn cắm cờ hiệu, biển báo, giăng dây phao khoanh vùng ao xoáy, dòng chảy nguy hiểm tại các bãi tắm. Đồng thời, lực lượng cứu hộ thường xuyên sử dụng mô tô trượt nước tuần tra, nhắc nhở du khách không bơi xa bờ, không tắm biển tại khu vực ao xoáy và khi trời tối để bảo đảm an toàn.

Xem thêm
350 công nhân ngộ độc ở Vĩnh Phúc: Thủ tướng yêu cầu làm rõ nguyên nhân để xử lý

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo UBND tỉnh Vĩnh Phúc kiểm tra, làm rõ nguyên nhân ngộ độc và có biện pháp xử lý theo đúng quy định.

Thủy lợi cho vùng đất khó [Bài 4]: Hồ nước đổi vận xã nghèo

Từ khi hồ thủy lợi Lái Bay đi vào hoạt động, đời sống, sản xuất của người dân xã Phổng Lái, Chiềng Pha (huyện Thuận Châu, Sơn La) đã thay da đổi thịt từng ngày.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất