| Hotline: 0983.970.780

36 công nhân nhập viện trong đêm nghi bị ngộ độc thức ăn

Chủ Nhật 23/08/2020 , 11:09 (GMT+7)

Vừa ăn xong bữa tối tăng ca, 36 công nhân có các biểu hiện đau bụng, nôn ói, tiêu chảy nghi bị ngộ độc thức ăn.

Ngày 23/8, ông Y Nhân M’Lô, Giám đốc Bệnh viện thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) xác nhận, có 15 công nhân của một công ty chế biến hoa quả trên địa bàn xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk đang được điều trị tại bệnh viện nghi bị ngộ độc thức ăn.

Công nhân đang điều trị ở bệnh viện.

Công nhân đang điều trị ở bệnh viện.

“Sau khi tiếp nhận những bệnh nhân này, bước đầu chúng tôi chẩn đoán họ bị ngộ độc thực ăn. Sáng nay (23/8), sức khỏe của 15 công nhân này đã ổn định”, ông Y Nhân M’Lô nói.

Bà Lê Thị Châu, Chi cục trưởng Chi cục Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Sở Y tế Đắk Lắk) cho biết, hồ sơ bệnh án tại các bệnh viện thể hiện có 36 công nhân đang được điều trị tại Bệnh viện thị xã Buôn Hồ (15 người) và Bệnh viện Hòa Bình (21 người).

Theo nguồn tin, những công nhân bị ngộ độc thuộc diện tăng ca làm thêm vào chiều ngày 22/8. Sau bữa ăn tại công ty, nhiều người có triệu chứng đau bụng, nôn ói nên được công ty đưa đến bệnh viện để cấp cứu vào tối cùng ngày.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.