| Hotline: 0983.970.780

5 người nước ngoài nhập cảnh trái phép bị bắt giữ

Thứ Ba 13/04/2021 , 14:34 (GMT+7)

Từ tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng Bình Phước vừa bắt giữ kịp thời 2 xe taxi chở 5 người nước ngoài nhập cảnh trái phép.

Ngày 13/4, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Hớn Quản (Bình Phước) cho biết, vừa phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức đưa 7 đối tượng nhập cảnh trái phép gồm 2 người Việt Nam và 5 người nước ngoài đi cách ly tập trung.

Các đối tượng nhập cảnh trái phép và phương tiện bị tóm gọn. Ảnh: CTV.

Các đối tượng nhập cảnh trái phép và phương tiện bị tóm gọn. Ảnh: CTV.

Trước đó, tối ngày 12/4, nhận được tin báo của người dân ấp Tân An, xã An Phú (Hớn Quản) về việc phát hiện 2 xe taxi có dấu hiệu nghi vấn chở người nước ngoài nhập cảnh trái phép, lực lượng chức năng đến hiện trường để xác minh vụ việc. Thấy lực lượng chức năng xuất hiện, 2 tài xế taxi vội điều khiển xe bỏ chạy về hướng huyện Lộc Ninh để tìm đường tẩu thoát. Tuy nhiên vừa đến địa bàn ấp Sóc Rul, xã An Phú (Hớn Quản) thì bị tóm gọn.

Qua kiểm tra, phát hiện trên xe taxi mang biển kiểm soát 51G-312.93 do tài xế Phạm Hồng Khanh, sinh năm 1988, ngụ huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh điều khiển chở 3 hành khách. Xe taxi còn lại mang biển kiểm soát 51G-257.90 do tài xế Lê Quang Hòa, sinh năm 1984, trú huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa điều khiển, chở 2 khách, cả 5 hành khách trên đều là người nước ngoài (chưa rõ quốc tịch).

Các đối tượng nhập cảnh trái phép tại cơ quan điều tra. Ảnh: CTV.

Các đối tượng nhập cảnh trái phép tại cơ quan điều tra. Ảnh: CTV.

Ngay trong đêm, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 huyện Hớn Quản đã chỉ đạo ngành y tế phối hợp tiến hành điều tra truy vết, phun khử khuẩn phương tiện vận chuyển và những địa bàn các đối tượng đã đi đến.

Các đối tượng nhập cảnh trái phép được đưa đi cách ly tập trung theo đúng quy định. Ảnh: CTV.

Các đối tượng nhập cảnh trái phép được đưa đi cách ly tập trung theo đúng quy định. Ảnh: CTV.

Đến sáng ngày 13/4, lực lượng chức năng đã đưa 7 đối tượng đi cách ly y tế tập trung theo quy định tại huyện Lộc Ninh. Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Hớn Quản tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.