| Hotline: 0983.970.780

7 người thương vong khi xe 7 chỗ húc đuôi xe đầu kéo

Chủ Nhật 19/07/2015 , 11:13 (GMT+7)

Cú đâm quá mạnh đã khiến 3 người ngồi trên xe 7 chỗ tử vong, 4 người còn lại trên xe bị thương.

Vào lúc 4 giờ 30 phút, ngày 19/7, tại Km 289+450 trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Hà Bình, huyện Hà Trung, Thanh Hóa đã xảy ra một vụ tai nạn giao nghiêm trọng khi chiếc xe ôtô 7 chỗ đâm vào xe đầu kéo khiến 3 người chết và 4 người bị thương.

Vào thời gian trên, chiếc ôtô 7 chỗ biển số 37A-096.33 do tài xế Hồ Tuấn Sáu (sinh năm 1966, thường trú ở xã Nam Trung, huyện Nam Đàn, Nghệ An) điều khiển đang lưu thông ra Hà Nội đã đâm vào đuôi xe rơ móc có biển số 36R-002.10 do anh Phạm Khắc Mạnh (sinh năm 1977, thường trú tại thị trấn Bút Sơn, Thanh Hóa) điều khiển đi cùng chiều.

Cú đâm quá mạnh đã khiến 3 người ngồi trên xe 7 chỗ tử vong, gồm Lê Văn Mùi (48 tuổi), Nguyễn Văn Tân (62 tuổi) và Nguyễn Thái Hà (29 tuổi), đều ở xã Nam Trung, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Vụ tại nạn cũng khiến 4 người trên xe ôtô 7 chỗ bị thương.

Ngay sau khi xẩy ra vụ tại nạn lực lượng chức năng đã khẩn trương đến hiện trường đưa các nạn nhân bị thương đến Bệnh viện đa khoa huyện Hà Trung cấp cứu.

Lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã điều xe cứu hộ kéo xe bị nạn ra khỏi hiện trường và phân luồng giao thông nhằm tránh ách tắc trên quốc lộ 1A.

Hiện các lực lượng chức năng đang tập trung điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Vietnam+

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm