| Hotline: 0983.970.780

72 ca nhiễm Covid-19: Hải Dương cho học sinh nghỉ học

Thứ Năm 28/01/2021 , 12:45 (GMT+7)

Trưa 28/1, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương ký thông báo đồng ý cho học sinh, sinh viên, học viên toàn tỉnh nghỉ học từ ngày 29/1 cho đến khi có thông báo mới.

Văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh cho phép học sinh, sinh viên nghỉ học từ ngày 29/1.

Văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh cho phép học sinh, sinh viên nghỉ học từ ngày 29/1.

Theo nội dung thông báo, từ 29/1, học sinh các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hoá, bồi dưỡng kỹ năng sống; học sinh, sinh viên, học viên tại các trường đại học, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp và cơ sở tham gia hoạt động giáo dục nghề nghiệp trong toàn tỉnh sẽ nghỉ học.

UBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo các Sở Giáo dục và Đào tạo, Lao động - Thương bình và Xã hội; UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở giáo dục tăng cường thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19; có kế hoạch học trực tuyến hoặc học bù cho học sinh, sinh viên và học viên để bảo đảm kế hoạch năm học 2020-2021.

Sáng cùng ngày, Sở Giáo dục và Đào tạo đã có tờ trình UBND tỉnh Hải Dương cho học sinh từ bậc mầm non đến THPT nghỉ học từ ngày 29/1.

Tính đến 12h ngày 28/1, đã phát hiện thêm 82 ca lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng tại Hải Dương và Quảng Ninh, trong đó 72 ca tại Hải Dương và 10 ca tại Quảng Ninh. Tất cả những ca mắc mới này đều nằm trong số các trường hợp F1 liên quan tới hai ca dương tính được công bố sáng nay là BN1552 và BN1553.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Cứu hộ vượn đen má hung cực kỳ quý hiếm

Vườn quốc gia Cúc Phương vừa cứu hộ an toàn 1 cá thể vượn cực kỳ quý hiếm từ người dân tại Hải Phòng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

60 hộ dân chung cư mini 'chống nạng' ở Hà Nội mong ngày trở về

60 hộ dân phải di dời khỏi chung cư mini trên địa bàn phường Hạ Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) sau khi phát hiện cột trụ bê tông của tòa nhà bị nứt.

Bình luận mới nhất