| Hotline: 0983.970.780

8 người trong một gia đình tham gia Quảng Trị Marathon 2024

Thứ Bảy 15/06/2024 , 11:19 (GMT+7)

8 người thân của gia đình chị Tô Châu và anh Hữu Nhạn ở thành phố Đông Hà cùng nhau đăng ký tham gia giải Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình đất lửa.

Gia đình chị Tô Châu đến nhận áo thi đấu sáng 15/6. Ảnh: Công Điền.

Gia đình chị Tô Châu đến nhận áo thi đấu sáng 15/6. Ảnh: Công Điền.

Sáng 15/6, hàng ngàn vận động viên tham gia giải Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình đất lửa tập trung tại Trung tâm Văn hóa điện ảnh tỉnh Quảng Trị để nhận áo thi đấu.

Theo ghi nhận, các vận động viên tập trung nhận áo thi đấu theo câu lạc bộ, nhóm và các cá nhân dự giải. Mọi người ai nấy đều chung tâm trạng háo hức.

Trong số hàng ngàn vận động viên đến nhận sáng nay, có gia đình vợ chồng chị Tô Châu (41 tuổi) và anh Hữu Nhạn (46 tuổi) ở khu phố 1, thành phố Đông Hà.

Chị Tô Châu và cháu Khang Huy vui mừng sau khi nhận áo thi đấu. Ảnh: Công Điền.

Chị Tô Châu và cháu Khang Huy vui mừng sau khi nhận áo thi đấu. Ảnh: Công Điền.

Năm nay, gia đình chị Châu có tổng 8 người thân đều đăng ký tham gia giải Quảng Trị Marathon 2024 gồm 2 vợ chồng và 3 con nhỏ là bé Khang Huy (6 tuổi), bé Nguyên Khang (8 tuổi) và Khôi Nguyên (13 tuổi). Trong đó bé Khang Huy là thành viên nhỏ tuổi nhất.

Theo chị Châu, cả 3 mẹ con chị sẽ tham gia cung đường 5km. Riêng chồng chị Châu là anh Hữu Nhạn sẽ tham gia cung đường 21km. 

Tham dự giải chạy Quảng Trị Marathon 2024, ngoài gia đình chị còn có thêm em ruột của chị là anh Trung Hiếu (41 tuổi); 2 vợ chồng chị Hồ Thị Thúy, là em ruột của anh Hữu Nhạn. 

Chị Châu cho biết thêm, hiện chị đang công tác tại tổ chức Tầm nhìn thế giới Việt Nam (World Vision Vietnam). Công việc của chị cũng khá bận rộn, lại thường di chuyển nhiều nên hễ có thời gian rảnh là chị chọn chạy bộ để rèn luyện sức khỏe.

Vợ chồng chị cũng thường xuyên nhắc nhở các con cùng chạy bộ để rèn luyện sức khỏe; đồng thời truyền cảm hứng cho người thân trong gia đình để mọi người tích cực tham gia các môn thể thao. 

Cháu Khang Huy, thành viên nhỏ tuổi nhất gia đình chị Tô Châu, nhí nhảnh sau khi được nhận đồ thi đấu. Ảnh: Công Điền.

Cháu Khang Huy, thành viên nhỏ tuổi nhất gia đình chị Tô Châu, nhí nhảnh sau khi được nhận đồ thi đấu. Ảnh: Công Điền.

Khi nghe thông tin về giải chạy Quảng Trị Marathon 2024, gia đình chị gồm vợ chồng con cái ai cũng đều háo hức, chờ đợi. Đặc biệt là cháu Khang Huy (6 tuổi), cũng là thành viên nhỏ tuổi nhất nhà nhưng tinh thần tham gia giải chạy này rất cao.

"Từ ngày đăng ký cho cháu tham giải, sáng nào các cháu cũng nhắc ba mẹ thức dậy sớm để rèn luyện. Nhất là từ đầu thời gian các cháu nghỉ hè đến giờ, hầu như không có buổi sáng nào là cháu không tập chạy", chị Châu chia sẻ.

Theo chị Châu, sáng nay, 2 cháu Nguyên Khang và Khôi Nguyên bận học hè nên chỉ có vợ chồng chị và cháu Khang Huy là đến nhận áo thi đấu được. Chiều nay, các cháu còn lại sẽ đến nhận áo theo thời gian quy định.

"Dù không chạy cùng cung đường với nhau nhưng cả nhà đều hứa với nhau rằng sẽ gặp nhau và cùng chúc mừng tại vạch đích trong sáng sớm ngày mai", chị Châu tâm sự.

Giải chạy Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa khai mạc vào 18h - 20h30 ngày 15/6 và thi đấu vào ngày 16/6 với 3 cự ly 21km, 10km và 5km.

Cụ thể, cự ly 21km, xuất phát vào lúc 4h15 tại thành phố Đông Hà và kết thúc tại Thành cổ Quảng Trị; cự ly 10km xuất phát vào lúc 5h15 và cự ly 5km xuất phát lúc 5h20.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

MC Quyền Linh xúc động trong ngày con gái dự lễ tốt nghiệp

MC Quyền Linh rơm rớm nước mắt trong khoảnh khắc chứng kiến con gái Lọ Lem dự lễ tốt nghiệp lớp 12, chuẩn bị vào đại học.

Tiền đạo bất tỉnh của Hungary đang hồi phục

Vòng chung kết EURO 2024 là giải đấu tiếp theo tiếp tục chứng kiến cầu thủ bất tỉnh khi đang thi đấu.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.