| Hotline: 0983.970.780

Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Lời chúc mừng năm mới Quý Mão 2023 hay và ý nghĩa

Thứ Bảy 21/01/2023 , 20:58 (GMT+7)

Dưới đây là những lời chúc mừng năm mới 2023 hay và ý nghĩa dành tặng bố, mẹ, anh chị, đồng nghiệp và người yêu nhân dịp xuân Quý Mão.

Những lời chúc mừng năm mới Quý Mão 2023 hay và ý nghĩa

Những lời chúc mừng năm mới Quý Mão 2023 hay và ý nghĩa

1. Lời chúc mừng năm mới 2023 hay và ý nghĩa tặng bố, mẹ

- Năm mới 2023 sắp tới, con kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và mãi ở bên chúng con. Con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và mong muốn sẽ được ở bên bố mẹ. Bố mẹ mãi mạnh khỏe để luôn là điểm tựa của con, bố mẹ nhé.

- Có bao nhiêu lời cũng không thể diễn tả trọn vẹn tình cảm, lòng biết ơn của con với bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ đã cho con cuộc đời này, cảm ơn bố mẹ đã luôn bao bọc và yêu thương con. Năm 2023, con chúc bố mẹ mạnh khỏe, luôn vui cười và tận hưởng tuổi già một cách trọn vẹn nhất. Con yêu bố mẹ rất nhiều

- Một mùa xuân nữa đã đến rồi ba mẹ ơi! Cảm ơn ba và mẹ vì những điều giản dị mà trong suốt một năm qua con đã không nhận ra… Con không chúc ba, mẹ trẻ khỏe đẹp đâu vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được. Con chỉ mong ba, mẹ luôn sống vui vẻ, thanh thản, bớt lo toan, ít muộn phiền để ba mẹ có thể sống mãi với chúng con.

- Chúc ba mẹ một năm mới thành công hơn trong công việc, sức khỏe dồi dào và luôn hạnh phúc với chúng con.

- Vào thời khắc trong năm mới, chúng con muốn cảm ơn công sinh thành và dưỡng dục của ba mẹ đã dành cho chúng con. Cảm ơn ba mẹ đã vất vả để chăm sóc và nuôi dưỡng chúng con nên người. Hy vọng ba mẹ vẫn mãi mạnh khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúng con yêu ba mẹ nhiều!

- Trước thềm năm mới 2023, con muốn cảm ơn cha mẹ vì đã giúp đỡ con khi con buồn bã và động viên con vượt qua khó khăn. Chúc gia đình ta năm mới vui vẻ, luôn hạnh phúc khi ở bên nhau.

- Năm mới, con kính chúc ba mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng ‘tươi trẻ’ như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của ba má.

- Đầu xuân năm mới con chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ cùng chúng con.

- Một năm mới lại đến, con luôn mong ba mẹ thật nhiều sức khỏe để bên cạnh chúng con. Chúc ba mẹ năm mới Nhâm Dần vui vẻ, mạnh khỏe, an khang thịnh vượng.

2. Lời chúc Tết Quý Mão 2023 ngọt ngào, tình cảm dành tặng vợ, chồng

- Anh muốn cảm ơn em vì tình yêu, hạnh phúc và những giây phút tuyệt vời em dành cho anh trong năm qua. Hãy để anh dành những điều đó cho em trong suốt quãng đời còn lại.

- Năm mới của anh rạng rỡ và hạnh phúc hơn vì em đã sở hữu chìa khóa trái tim anh. Anh biết em sẽ luôn quan tâm chu đáo đến vật sở hữu của mình. Chúc em năm mới vui vẻ, gặp nhiều may mắn!

- Em chính là nguồn hy vọng, động lực để anh cố gắng. Cảm ơn vợ vì em là vợ của anh, là tất cả đối với anh. Hãy để chúng ta có một năm thật hạnh phúc, nhiều ngày tươi đẹp.

- Chúng ta đã đi xa tới mức này, vượt qua nhiều thử thách trong cuộc sống vì tình yêu chúng ta dành ccho nhau. Em yêu, anh muốn em biết rằng, anh sẽ luôn yêu thương em hết mực. Chúc vợ yêu năm mới hạnh phúc, vui vẻ.

- Một năm mới đã sang và tình yêu của vợ chồng mình lại được tiếp nối. Nhân dịp năm mới anh muốn gửi tới em lời cảm ơn vì những vất vả, hy sinh em dành cho gia đình 1 năm qua. Chúc em luôn khỏe mạnh, yêu đời, xinh đẹp, thành công trong công việc và chắc chắn đảm đang việc nhà nữa nhé. Năm mới sang anh sẽ yêu em nhiều hơn đấy. Chúc mừng năm mới!

- Một năm qua có biết bao niềm vui, nỗi buồn nhưng thật hạnh phúc bởi dù có chuyện gì thì vợ chồng mình vẫn luôn ở cạnh nhau, cùng nhau cố gắng vượt qua.

Anh xin hứa dù năm tháng có qua đi thì anh vẫn sẽ là nhà đầu tư dài hạn cho đam mê ăn uống của em. Chỉ cần em nói muốn thì anh sẽ đưa em đi ăn bất cứ món gì em thích nhé. Chúc mừng năm mới 2023!

- Mừng thêm một năm chúng mình đã bên nhau, và mừng thêm một năm nữa chúng mình sẽ bên nhau. Chúc mừng năm mới 2023!

- Anh ước gì sự giàu có của anh cũng tăng lên nhiều như tình yêu anh dành cho em. Lúc đó chắc anh sẽ lọt vào danh sách những người đàn ông giàu nhất hành tinh này. Nhưng dù điều đó có bất khả thi đi chăng nữa thì sự thật rằng anh vẫn yêu em. Happy New Year, honey!

- Vợ yêu! Anh mong em mãi xinh đẹp và bình an. Chúc cho tình yêu của vợ chồng mình sẽ luôn hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

4. Lời chúc mừng năm mới 2023 tặng người yêu, ban trai/bạn gái vô cùng dễ thương

- Từ khi yêu em, năm mới nào với anh cũng chỉ có tình yêu và sự lãng mạn. Anh mong chờ thêm một năm tuyệt vời nữa được ở bên em.

- Năm mới này, anh mong trở thành làn gió thổi bay làn tóc em, ánh sáng trong mắt em, nụ cười trên môi em và... tình yêu trong trái tim em. Chúc em năm mới sức khỏe, gặp nhiều may mắn, anh yêu em.

- Em yêu, anh nghĩ rằng thành công lớn nhất của anh trong năm qua là được ở bên em. Anh cảm thấy như ông trời đã trao cho anh hết may mắn trong cuộc đời. Chúc em luôn rạng ngời, khiến anh rối bời như lần đầu gặp mặt. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

- Trước khi gặp được anh, em chưa bao giờ tin trên đời này sẽ tồn tại sự đồng điệu giữa hai tâm hồn, trong thế giới hàng tỉ, hàng tỉ người, làm sao có thể biết được ai sẽ là người sát cánh bên cạnh mình đến suốt quãng đời còn lại?

- Cuộc sống của anh đã rất trống rỗng và nhàm chán nếu như không có em. Em đến, mang theo tình yêu, niềm vui và hạnh phúc đến với anh. Chúc em yêu năm mới mọi điều tốt đẹp!

- Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ và kỷ niệm đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

- Em luôn dành cho anh trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc mừng năm mới! Em yêu anh nhiều!

- Những năm trước em đều ước ao có một chàng trai xuất hiện và yêu em bằng cả trái tim. Đây là năm đầu tiên em không cần ước điều đó nữa vì em đã có anh!

- Chúc anh yêu một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới... Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp về tụi mình.

- Chúc anh năm mới nhiều may mắn, thành công. Tiền vào như nước sóng thần, tiền ra chầm chậm như cần hoa sen.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Thí điểm đề án 1 triệu ha lúa, nông dân được hỗ trợ 100% chi phí

ĐBSCL Ngoài hỗ trợ về mặt kỹ thuật, nông dân tham gia mô hình thí điểm Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao sẽ được hỗ trợ toàn bộ vật tư và hạ tầng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.