| Hotline: 0983.970.780

Lời chúc khai giảng năm học mới hay và ý nghĩa nhất năm 2023

Thứ Hai 04/09/2023 , 08:20 (GMT+7)

Dưới đây là những lời chúc khai giảng năm học mới hay và ý nghĩa nhất năm 2023 dành tặng thây cô và các con.

Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất năm 2023 dành tặng thầy cô và các con nhân ngày khai giảng

Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất năm 2023 dành tặng thầy cô và các con nhân ngày khai giảng

Lời chúc khai giảng năm 2023 hay dành tặng thầy, cô

- Giáo dục hướng đến mục tiêu khắc lên trang giấy trắng tư duy phóng khoáng và sáng tạo thông qua việc học hỏi từ thầy cô và bạn bè xung quanh. Chúc mừng năm học mới, chúc quý thầy cô sẽ tiếp tục là những ngọn đuốc dẫn lối các em trên con đường học tập!

- Nhân ngày khai giảng năm học mới, em xin chúc các thầy cô và các em học sinh có thêm một năm đầy nhiệt tình, thành công và cùng nhau xây dựng một môi trường học tập sinh động, sáng tạo!

- Chúc nhà trường, nơi gieo mầm tương lai có một buổi lễ khai giảng thành công rực rỡ. Chúc mọi người luôn khỏe mạnh và vững bước để cùng nhau xây dựng một đất nước thật giàu đẹp và tiến bộ.

- Một năm học mới đã đến với những thầy cô hết lòng vì học sinh. Kính chúc các thầy cô sẽ có thêm một năm học vui vẻ, gặp gỡ những học sinh hiền lành. Chúc nhà trường ngày càng phát triển tạo điều kiện cho các cháu phát triển tốt hơn. Chúc mừng ngày khai giảng 5/9!

- Em xin chúc các thầy cô giáo một năm học mới an khang, thịnh vượng, luôn tràn đầy nhiệt huyết và tâm huyết trong sứ mệnh trồng người, gieo mầm tri thức cho thế hệ mai sau!

- Chúc các thầy cô giáo một năm học mới may mắn, bình an, luôn là những người bạn đồng hành và những người thầy tận tâm của các em học sinh trong con đường khám phá tri thức!

Lời chúc ngày khai giảng 5/9 năm 2023 ý nghĩa tặng con

- Thời gian trôi nhanh, chẳng lâu nữa con đã khai giảng cuối cấp rồi đấy, con à. Bố mẹ chúc con có một năm học mới tràn đầy niềm vui, hãy trải nghiệm và khám phá bản thân, khả năng của mình con yêu. Bố mẹ yêu con!

- Tiếng ve mùa hè đã ngừng kêu, một năm học mới lại bắt đầu. Những ngày vui đùa đã kết thúc để chào đón ngày tụ học. Bạn bè mới, kiến thức mới, những trải nghiệm bổ ích đang chờ đón con khám phá! Hãy tự tin lên nào! Chúc con có một lễ khai giảng 2023 vui vẻ và một năm học thành công.

- Nhân dịp khai giảng năm học mới 2023, chúc các em có một năm học đầy năng lượng và đạt được nhiều thành tích tốt. Cô yêu các con rất nhiều.

- Con của mẹ, năm học mới lại đến rồi đấy. Mẹ chúc con luôn tự tin, nỗ lực để thu thập nhiều kiến thức bổ ích con yêu nhé. Mẹ luôn tin tưởng và ủng hộ con.

- Năm học mới đã đến rồi! Có nhiều điều bổ ích, thú vị, những trải nghiệm tuyệt vời đang chờ đón con đấy cô bé à. Bố mẹ mong con sẽ có một năm học đầy niềm vui, tiếng cười và thu hoạch được nhiều thành công tốt. Yêu con!

- Ngày mai là ngày lễ khai giảng đặc biệt đó con yêu à. Chắc chắn con sẽ nhớ mãi ngày này đúng không? Mẹ chúc con có một lễ khai giảng vui vẻ và một năm học đầy đủ kiến thức bổ ích nhé.

Xem thêm
Thủ tướng tặng quà, động viên công nhân thi công tuyến đường cao tốc huyết mạch

Thị sát các dự án đường cao tốc, Thủ tướng nhắc nhở các địa phương chú trọng xây dựng các khu tái định cư, bảo đảm người dân có cuộc sống tốt nhất.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Người vùng cát trắng…

Vùng cát trắng trên miền đất lửa Quảng Trị hôm nay đã phần nào bớt đi những ám ảnh, thay vào đó là khát vọng lớn lao để vươn lên trên chính quê hương mình.

Bình luận mới nhất