| Hotline: 0983.970.780

Á hậu Quý bà Nguyễn Thu Hương hoàn thành luận án Tiến sĩ

Thứ Bảy 06/02/2021 , 16:23 (GMT+7)

Á hậu Quý bà Nguyễn Thu Hương tuổi 42 vừa có buổi báo cáo luận án Tiến sĩ cấp cơ sở, trong những ngày bận rộn giáp tết Tân Sửu 2021.

Người đẹp Nguyễn Thu Hương từng đoạt Á hậu Quý bà Thế giới 2011.

Người đẹp Nguyễn Thu Hương từng đoạt Á hậu Quý bà Thế giới 2011.

Á hậu Quý bà Nguyễn Thu Hương là một gương mặt có sức ảnh hưởng trong show biz Việt. Bởi lẽ, trước khi đoạt được danh hiệuÁ hậu Quý bà Thế giới 2011, Nguyễn Thu Hương từng được biết đến với ngôi vị Hoa khôi Thể thao Hà Nội và hoạt động tích cực trong lĩnh vực MC và báo chí.

Á hậu Quý bà Nguyễn Thu Hương vừa khiến giới mộ điệu cảm thấy bất ngờ khi có buổi báo cáo luận án Tiến sĩ cấp cơ sở tại Trường Đại học Thể dục Thể thao TPHCM. Luận án của Á hậu Quý bà Nguyễn Thu Hương được hội đồng khoa học đánh giá cao về tính ứng dụng với đề tài “Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho Vận động viên thể thao thành tích cao của Việt Nam”.

Ngoài công sức đèn sách miệt mài, thì Á hậu Quý bà Nguyễn Thu Hương có kinh nghiệm nhiều năm tư vấn xây dựng hình ảnh cho giới doanh nhân và nghệ sĩ, nên tích lũy được thực tế sinh động để làm luận án Tiến sĩ.

Á hậu Quý bà Nguyễn Thu Hương cho biết sau Tết Tân Sửu sẽ tiếp tục báo cáo luận án Tiến sĩ ở cấp quốc gia. Trước đây, công chúng từng biết đến Hoa hậu Quý bà Nguyễn Kim Hồng có học vị Tiến sĩ kinh tế, và giờ đây lại có thêm Á hậu Quý bà Nguyễn Thu Hương in danh thiếp “Tiến sĩ”.

Nghiên cứu sinh Nguyễn Thu Hương tại buổi báo cáo luận án Tiến sĩ cấp cơ sở.

Nghiên cứu sinh Nguyễn Thu Hương tại buổi báo cáo luận án Tiến sĩ cấp cơ sở.

Á hậu Quý bà Nguyễn Thu Hương chia sẻ: “Khi bạn làm một việc gì đó, bạn nỗ lực tối thiểu mà bạn đạt được kết quả tối đa thì đó là lúc bạn đang phát triển đúng với tài năng thiên bẩm của mình. Đây là bí quyết mà tôi luôn áp dụng. Khi làm bất cứ việc gì, tôi cũng tự đặt câu hỏi việc này có đúng với sở trường hay tài năng thiên bẩm của mình không? Có hạnh phúc khi được làm việc đó không? Mình bỏ ra ít sức mà thu được kết quả lớn không? Nếu câu trả lời là có thì vậy là cứ thế tập trung đi đến cuối con đường”.

Á hậu Quý bà Nguyễn Thu Hương năm nay 42 tuổi, đã kết hôn với doanh nhân Nguyễn Hoài Nam và có hai con trai.

Á hậu Quý bà Nguyễn Thu Hương có cuộc sống giàu sang khiến nhiều đồng nghiệp phải ngưỡng vọng và khâm phục.

Xem thêm
Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất