| Hotline: 0983.970.780

ABIC cấp chứng nhận bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự điện tử

Thứ Hai 09/05/2022 , 17:58 (GMT+7)

Từ ngày 15/5/2022, ABIC phối hợp với Agribank và VNPay triển khai cấp bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự cho chủ xe mô tô, xe máy trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

 ABIC phối hợp với Agribank và VNPay triển khai cấp bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự cho chủ xe mô tô, xe máy tại ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

 ABIC phối hợp với Agribank và VNPay triển khai cấp bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự cho chủ xe mô tô, xe máy tại ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Nhằm đa dạng hóa kênh phân phối các sản phẩm bảo hiểm, gia tăng tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng, từ ngày 15/5/2022, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) và VNPay triển khai cấp Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự cho chủ xe mô tô, xe máy trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Theo đó, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng Agribank E-Mobile Banking về điện thoại smartphone là có thể trải nghiệm tiện ích bảo hiểm trực tuyến này.

Thủ tục mua bảo hiểm trực tuyến trên Agribank E-Mobile Banking khá đơn giản, chỉ với vài thao tác là khách hàng đã có được một Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử trách nhiệm dân sự bắt buộc mô tô - xe máy theo yêu cầu.

Tính ưu việt của ứng dụng là khách hàng có thể tham gia bảo hiểm ở bất cứ nơi nào, bất cứ thời gian nào mà không cần đến trực tiếp, không cần xuất trình Giấy đăng ký xe và không cần thanh toán bằng tiền mặt. Ngoài ra, khách hàng cũng không phải lo bảo quản hoặc bị thất lạc Giấy chứng nhận bảo hiểm vì chỉ cần lưu Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử trên điện thoại.

Trong thời gian qua, ABIC đã và đang nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi tham gia bảo hiểm, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh, áp dụng công nghệ vào quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ của mình.

Hiện nay, ABIC đang cung cấp hơn 100 sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ trên thị trường trong nước với nhiều kênh phân phối khác nhau. Từ 15/4/2022, ABIC đã tăng số tiền bảo hiểm đối với khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm Bảo an tín dụng lên tới 500 triệu đồng.

Mới đây, ABIC được trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN trong lĩnh vực bảo hiểm. Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên và diễn ra luân phiên tại các nước Đông Nam Á nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh, nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong nước và khu vực ASEAN.

Ngày 15/01/2021, Chính Phủ ban hành Nghị định số 03/2021/NĐ-CP quy định về Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới đã tạo cơ sở pháp lý để các doanh nghiệp bảo hiểm, các tổ chức và cá nhân có thể sử dụng Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử đối với bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới trong lưu thông bên cạnh Giấy chứng nhận bảo hiểm bắt buộc bản giấy.

Xem thêm
Thái Lan dự kiến xuất khẩu 1 triệu tấn sầu riêng trong năm 2024

Thái Lan đặt mục tiêu xuất khẩu khoảng 1 triệu tấn sầu riêng, trị giá khoảng 130 tỷ baht, chủ yếu sang thị trường Trung Quốc.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.