| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agribank lọt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022

Chủ Nhật 24/04/2022 , 08:05 (GMT+7)

Ngày 23/4, Bảo hiểm Agribank được trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN trong lĩnh vực bảo hiểm.

Ông Mai Sinh, Phó Tổng giám đốc Bảo hiểm Agribank nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN.

Ông Mai Sinh, Phó Tổng giám đốc Bảo hiểm Agribank nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN.

Trong suốt 15 năm hình thành và phát triển, Bảo hiểm Agribank luôn không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm bảo vệ tốt nhất cuộc sống và hoạt động sản xuất, kinh doanh trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Với tinh thần thượng tôn pháp luật, luôn vì quyền lợi khách hàng, Bảo hiểm Agribank đã xây dựng được thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường, được khách hàng luôn tin yêu và ủng hộ.

Tại buổi lễ, ông Mai Sinh, Phó Tổng giám đốc Bảo hiểm Agribank khẳng định, đây là một giải thưởng quan trọng, là sự ghi nhận nhiều năm đóng góp của các doanh nghiệp, trong đó có Bảo hiểm Agribank.

Bảo hiểm Agribank luôn tự hào với sản phẩm có tên thương mại là Bảo an tín dụng, sản phẩm này chiếm tỷ trọng đến 80% doanh thu của công ty. Nhiều năm qua, Bảo hiểm Agribank đã có hàng triệu lượt khách hàng tham gia bảo hiểm và cũng đã giải quyết chi trả bảo hiểm cho hàng trăm ngàn khách hàng.

"Từ ngày 15/4, Bảo hiểm Agribank đã nâng số tiền bảo hiểm đối với khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm Bảo an tín dụng từ 300 triệu lên tới 500 triệu đồng với hi vọng sẽ mang lại nhiều hơn lợi ích cho khách hàng tại khu vực "tam nông" thông qua việc chi trả những thiệt hại cho người vay vốn gặp phải", ông Mai Sinh cho biết.

Bảo hiểm Agribank lọt top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022.

Bảo hiểm Agribank lọt top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022.

Cũng theo ông Mai Sinh: "Hiện nay, Bảo hiểm Agribank có hơn 100 sản phẩm trên thị trường, đối tượng của chúng tôi hướng đến là khu vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn, những người vay vốn để phục vụ cho sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp. Đối với Bảo hiểm Agribank, sản phẩm bảo hiểm nào cũng quan trọng nhưng quan trọng là đưa được sản phẩm nào để thích nghi, để nông dân, người vay vốn có được sự bảo toàn sau khi vay vốn từ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn mà Bảo hiểm Agribank là đơn vị đứng ra bảo hiểm".

Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN được tổ chức bởi Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á phối hợp cùng một số tổ chức quốc tế.

Giải thưởng được tổ chức thường niên và diễn ra luân phiên tại các nước Đông Nam Á nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh, nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong nước và khu vực ASEAN.

Xem thêm
Sản phẩm từ mật hoa dừa xuất khẩu chính ngạch sang thị trường thứ 5

Các sản phẩm từ mật hoa dừa do Công ty Sokfarm chế biến đã xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Mỹ và mới đây là Australia.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.