| Hotline: 0983.970.780

Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II trao quà tết cho người nghèo

Thứ Tư 22/01/2020 , 20:51 (GMT+7)

Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) chi nhánh Hà Tĩnh II vừa trao 356 suất quà cho 356 gia đình trên địa bàn TP Hà Tĩnh đón tết Canh Tý 2020.

Lãnh đạo Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II trực tiếp "mang tết ấm" đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh.

Với tinh thần “Xuân yêu thương, Tết nghĩa tình”, lãnh đạo Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II đã trực tiếp trao tận tay 356 suất quà, với tổng trị giá 178 triệu đồng cho các trường hợp là trẻ em mồ côi, khuyết tật; gia đình thuộc đối tượng hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách của TP Hà Tĩnh.

Đây là hoạt động thường niên của Agribank Hà Tĩnh II nhằm hướng đến người nghèo, các đối tượng chính sách và đối tượng xã hội đón cái tết nghĩa tình, đầm ấm, thể hiện trách nhiệm, gắn kết của ngân hàng đối với công tác chăm lo đời sống cho người nghèo nói chung.

Trong dịp này đã có hàng trăm suất quà, trị giá hàng trăm triệu đồng được Agribank Hà Tĩnh II trao tặng cho hộ nghèo, gia đình chính sách.

Ông Võ Văn Nhất, Giám đốc Agribank Hà Tĩnh II nói: “Món quà nhỏ mà chúng tôi gửi gắm đến bà con được trích từ nguồn lương đóng góp của cán bộ, công nhân viên Agribank Hà Tĩnh II, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của mỗi cán bộ Agribank đối với cộng đồng”.

Cũng trong dịp này, Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II còn trao thêm hàng trăm suất quà, trị giá hàng trăm triệu đồng, góp phần giúp người nghèo toàn tỉnh đón Tết vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất