| Hotline: 0983.970.780

Anh đưa cảnh sát đến Brazil

Thứ Ba 24/06/2014 , 10:15 (GMT+7)

Cảnh sát Anh đã được đặt trong chế độ sẵn sàng, chuẩn bị đối phó với "nỗi thất vọng" của các cổ động viên Tam sư sau trận đấu cuối cùng với Costa Rica.

Theo đó, cảnh sát Brazil tại Belo Horizonte, nơi diễn ra trận đấu cuối của Anh trước khi về nước đã nhận được sự hỗ trợ của các sĩ quan đến từ Anh.

Đã có 7 sĩ quan chuyên gia của Anh bay đến Brazil để hỗ trợ cho lực lượng an ninh địa phương trong trường hợp xảy ra các vụ đụng độ.

Tuy nhiên, các cảnh sát ở Brazil cho biết năm nay chưa ghi nhận được báo cáo nào về hành vi quá khích của những người hâm mộ đến từ nước Anh. Nhưng đề phòng không bao giờ thừa, vì thế họ được đặt trong tình trạng sẵn sàng chiến đấu.

Paddy Cooper, đại diện cảnh sát Brazil, nói: “Đến nay chưa có vụ bắt giữ nào đối với cổ động viên Anh. Đến nay, chưa có rắc rối nào do họ gây ra và chúng tôi không có dự đoán gì về khả năng xảy ra xô xát sau trận đấu với Costa Rica".

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.