| Hotline: 0983.970.780

Ba bà cháu tử vong trong đám cháy

Chủ Nhật 01/12/2019 , 10:35 (GMT+7)

Đám cháy xảy ra vào khoảng 5h sáng ngày (1/12), tại căn nhà số 22, hẻm 143/202/2, phố Nguyễn Chính, phường Thịnh Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Người dân dùng búa phá mái tôn để tiếp nhận nơi 3 bà cháu kêu cứu.

Nạn nhân gồm: bà Phùng Thị Kim T. (SN 1959) cùng 2 người cháu là Trịnh Minh D. (SN 2011), Hà Anh (SN 2010).

Là một trong những nhân chứng đầu tiên, anh Trần Hữu Anh (30 tuổi, người dân sinh sống gần đó) vẫn chưa hết bàng hoàng sợ hãi khi kể lại. Theo anh Anh, vào khoảng gần 5h sáng cùng ngày, anh cùng nhiều người dân nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi nhà của bà Tâm.

Lúc này mọi người cố phá cửa bên ngoài. Tuy nhiên ngôi nhà trên bị khoá trái bằng nhiều lớp nên người dân không thể nào tiếp cận được vào bên trong. Một số người dân đã chạy ra phía cổng sau để trèo thang lên mái tôn tiếp cận sang khu vực gác xép nhà nạn nhân.

“Song, điều đáng tiếc, ngọn lửa mỗi lúc một cháy lớn, chỉ 5 phút sau không còn nghe thấy tiếng kêu cứu nữa…”, anh Anh nhớ lại.

Cũng theo anh Anh, do ngôi nhà được quây kín bằng tôn nên việc cứu người gặp nhiều khó khăn. Lúc đập được phần mái tôn thì cả ba nạn nhân nằm đè lên nhau tử vong tại khu vực gác xép. Cảnh tượng đó tôi cùng nhiều người chứng kiến rất đau lòng.

Xe chữa cháy, xe cứu thương có mặt tại hiện trường.

Đến hơn 9h xe cứu thương mới tiến sâu được vào bên trong. Lực lượng chức năng đang trực tiếp khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ nguyên nhân.

Xem thêm
Ngành sắn đặt mục tiêu giá trị xuất khẩu đạt 2 tỷ USD vào năm 2030

Bộ NN-PTNT vừa phê duyệt Đề án 'Phát triển bền vững ngành hàng sắn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050' với mục tiêu đến năm 2030 xuất khẩu 1,8 - 2 tỷ USD.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất