| Hotline: 0983.970.780

Cháy nhà, mẹ tuyệt vọng ném hai con từ tầng 4 trước khi thiệt mạng

Thứ Bảy 04/08/2018 , 20:40 (GMT+7)

Một người mẹ đã nghĩ ra cách cứu hai con khỏi căn hộ đang cháy khi đẩy chúng từ ban công tầng 4 trước khi bất tỉnh và qua đời không lâu sau đó.

 
 
Một đứa trẻ được mẹ ném từ cửa sổ tầng 4 khi xảy ra hỏa hoạn (Ảnh: Newsflare)
 
Theo Dailymail đưa tin ngày 3/8, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại chung cư ở Xuchang, trung tâm tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Vào thời điểm đó, một người mẹ cùng hai con, một trai một gái, đang bị mắc kẹt trên căn hộ ở tầng 4.

Đoạn video do một nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ cháy quay lại cho thấy người phụ nữ ban đầu ném hai tấm ga trải giường ra khỏi ban công tầng 4 để những người hàng xóm bên dưới có thể sử dụng chúng làm lưới đỡ những đứa trẻ. Sau đó, người mẹ này lần lượt ném con trai và con gái của mình ra khỏi cửa sổ.

Sau khi đỡ được hai đứa trẻ từ tầng 4 rơi xuống, những người hàng xóm đã giục người mẹ nhảy xuống để thoát khỏi đám cháy. Tuy nhiên, người phụ nữ này bắt đầu lịm dần đi khi khói tỏa ra khắp căn hộ.

Lính cứu hỏa sau đó đã tìm thấy người mẹ bên trong căn hổ. Họ đưa cả 3 mẹ con tới bệnh viện, tuy nhiên người mẹ đã không qua khỏi.

Theo The Paper, sức khỏe của cả hai đứa trẻ đều không nguy kịch. Bé gái bị gãy chân và phải làm phẫu thuật.

 

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Chuyên gia Ukraine thừa nhận sự vượt trội của máy bay không người lái Nga

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Trinh sát Trên không Ukraine Maria Berlinskaya thừa nhận rằng quân đội Nga vượt trội hơn trong phát triển và sản xuất máy bay không người lái (UAV).

Bình luận mới nhất