| Hotline: 0983.970.780

Bà Rịa -Vũng Tàu nhận 3 giải thưởng du lịch ASEAN

Thứ Ba 01/02/2022 , 15:50 (GMT+7)

Trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2022 vừa diễn ra tại Campuchia, ngành du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã được trao 3 giải thưởng Du lịch ASEAN…

Theo Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT), 3 giải thưởng Du lịch ASEAN mà ngành du lịch tỉnh BR-VT vừa vinh dự được nhận gồm: Khách sạn xanh ASEAN, Thành phố du lịch sạch ASEAN và Địa điểm tổ chức MICE ASEAN.

Trong đó, giải thưởng “Thành phố Du lịch sạch ASEAN” thuộc về TP.Vũng Tàu. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, TP.Vũng Tàu vinh dự nhận giải thưởng này. Cùng với TP.Vũng Tàu, Hạ Long (Quảng Ninh) và Đà Lạt (Lâm Đồng) cũng được trao giải này.

Giải thưởng Du lịch ASEAN là danh hiệu uy tín, góp phần tôn vinh và phát triển thương hiệu của địa phương, sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong khu vực. Ảnh: MV.

Giải thưởng Du lịch ASEAN là danh hiệu uy tín, góp phần tôn vinh và phát triển thương hiệu của địa phương, sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong khu vực. Ảnh: MV.

Ngoài ra, khách sạn Pullman Vũng Tàu được nhận giải “Địa điểm tổ chức MICE ASEAN” cho hạng mục Phòng họp, hội nghị, hội thảo và khách sạn nghỉ dưỡng Minera Hot Spring Bình Châu nhận giải “Khách sạn xanh ASEAN”.

Giải thưởng Du lịch ASEAN là danh hiệu uy tín, góp phần tôn vinh và phát triển thương hiệu của địa phương, sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong khu vực. Đây cũng là dịp để các đơn vị, địa phương quảng bá, nâng cao hiệu quả xúc tiến du lịch và góp phần khẳng định thương hiệu điểm đến Việt Nam. Đồng thời sẽ tạo điểm nhấn ngày càng thu hút khách du lịch tìm đến, nhất là trong những ngày tháng đầu xuân mới...

Xem thêm
Giá vàng 'nhảy múa': Phải công bố quyết định thanh tra trong tuần này

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái chỉ đạo, chậm nhất trong tuần này, Ngân hàng Nhà nước phải công bố quyết định thanh tra hoạt động kinh doanh vàng.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Hành trình 4.000km mang niềm vui đi khắp miền Tổ quốc

Năm 2024, Roadshow Mùa Vàng Thắng Lớn của Công ty CP Phân bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) mang chương trình quà tặng 21 tỷ đồng đi khắp mọi miền Tổ quốc.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.