| Hotline: 0983.970.780

Bắc Giang dừng toàn bộ hoạt động vận tải hành khách từ 21/5

Thứ Năm 20/05/2021 , 21:52 (GMT+7)

Diễn biến các ca nhiễm Covid-19 phức tạp, Sở GT-VT tỉnh Bắc Giang đã yêu cầu dừng toàn bộ hoạt động vận tải khách bằng ô tô trên địa bàn.

Hoạt động vận tải hành khách ở Bắc Giang sẽ tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: BBG.

Hoạt động vận tải hành khách ở Bắc Giang sẽ tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: BBG.

Ngày 20/5, thông tin từ Sở GT-VT tỉnh Bắc Giang cho hay, từ 0h ngày 21/5, các hoạt động vận tải khách liên tỉnh và hoạt động vận tải khách nội tỉnh tại địa phương này sẽ dừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả.

Trong đó, riêng đối với các tuyến vận tải khách cố định liên tỉnh có hành trình đi qua tỉnh Bắc Giang thì nghiêm cấm dừng đón, trả khách trên địa bàn, các bến khách ngang sông, bến phà Đồng Việt, các bến xe, trạm dừng nghỉ thì tạm dừng hoạt động.

Sở GT-VT tỉnh Bắc Giang đã có văn bản đề nghị Công an tỉnh Bắc Giang chỉ đạo Phòng Cảnh sát giao thông, Công an các huyện, TP tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm đối với các phương tiện kinh doanh vận tải khách, bến phà và bến khách ngang sông không chấp hành việc dừng hoạt động.

Theo thông tin từ Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bắc Giang, đến nay, tình hình dịch Covid-19 tại địa phương này vẫn rất phức tạp, toàn tỉnh đã ghi nhận gần 700 ca dương tính với Covid-19, riêng ngày 20/5 là 24 ca.

Dù số ca dương tính có giảm so với những ngày trước đó nhưng lại xuất hiện nhiều ca ở cộng đồng không phải công nhân các khu công nghiệp.

Trong những ngày tới, dự báo số lượng ca F0 vẫn tăng nhưng số lượng sẽ ít hơn so với những ngày trước đây khi các ổ dịch lớn đã được khoanh vùng, cách ly, các đối tượng nguy cơ cao đã được lây mẫu xét nghiệm, mặt khác các KCN đã dừng hoạt động, nhiều địa phương đã thực hiện cách ly xã hội, giãn cách xã hội.

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.