| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agribank bồi thường cho khách hàng bị lừa đảo trực tuyến

Thứ Năm 18/05/2023 , 17:31 (GMT+7)

Bảo hiểm Agribank vừa tiến hành chi trả bảo hiểm cho một khách hàng sử dụng tài khoản của Agribank bị lừa đảo qua mạng với số tiền bồi thường 34.425.000 đồng.

Bảo hiểm Agribank bồi thường cho khách hàng bị lừa đảo trực tuyến. 

Bảo hiểm Agribank bồi thường cho khách hàng bị lừa đảo trực tuyến. 

Với thủ đoạn lừa đảo ngày càng nhiều, tinh vi và đa dạng, bên cạnh việc người dân phải nâng cao tinh thần cảnh giác, thì việc tham gia gói bảo hiểm Bảo an tài khoản bảo vệ giao dịch thanh toán qua Internet là hết sức cần thiết.

Mới đây, ông Nguyễn Hữu Trí trú tại Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội vừa được Bảo hiểm Agribank tiến hành chi trả bảo hiểm cho khách hàng sử dụng tài khoản của Agribank bị lừa đảo qua mạng với số tiền bồi thường 34.425.000 đồng.

Theo đó, vào ngày 11/04/2023, ông Nguyễn Hữu Trí bị đối tượng giả mạo danh tính lừa đảo qua mạng, yêu cầu chuyển tiền đến tài khoản của bên thứ 3.

Do thiếu cảnh giác, ông Trí đã thực hiện 2 giao dịch chuyển khoản. Trong đó, 1 giao dịch từ tài khoản Agribank với số tiền là 35 triệu đồng và 1 giao dịch từ tài khoản VPbank với số tiền giao dịch là 40 triệu đồng.

Sau khi chuyển tiền ông Trí không thể liên lạc lại với kẻ lừa đảo, phát hiện ra bị mình bị lừa nên đã đến trình báo tại Công an phường Khương Trung và Công an quận Thanh Xuân.

Vì có tham gia bảo hiểm Bảo an tài khoản nên ông Trí đã ngọi tới Bảo hiểm Agribank để thông báo sự việc. 

Bảo hiểm Agribank sau khi tiếp nhận thông tin đã ngay lập tức thực hiện các thủ tục cần thiết để đảm bảo quyền lợi và chi trả bảo hiểm cho ông Trí. 

Xem thêm
Thời của tôm sú?

Theo số liệu của Liên minh Thủy sản Toàn cầu (GSA), Trung Quốc, Việt Nam là hai quốc gia sản xuất tôm sú lớn nhất thế giới, với sản lượng mỗi nước khoảng 150.000 tấn.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.