| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agribank, 'tấm lá chắn' tài chính trước rủi ro

Thứ Tư 21/07/2021 , 09:15 (GMT+7)

Với sứ mệnh đồng hành cùng nông nghiệp, nông dân, nông thôn, Bảo hiểm Agribank luôn tạo điều kiện giúp đỡ khách hàng giảm bớt khó khăn khi gặp những rủi ro trong cuộc sống.

Theo báo cáo mới nhất của Mạng lưới dịch vụ chuyên nghiệp đa quốc gia Deloitte, thị trường bảo hiểm toàn cầu chịu ảnh hưởng đáng kể bởi đại dịch Covid-19 khiến chuỗi tăng trưởng ấn tượng liên tục trong suốt 10 năm qua bị đứt gãy.

Tuy nhiên tại Việt Nam, ngành bảo hiểm lại có mức tăng trưởng ấn tượng. Theo đó, các doanh nghiệp bảo hiểm đã giải quyết tốt quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng và được khách hàng tin cậy. Bảo hiểm chính là tấm lá chắn tài chính an toàn trước những rủi ro.

Với sứ mệnh đồng hành cùng nông nghiệp, nông dân và nông thôn, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Agribank (Bảo hiểm Agribank - ABIC) luôn tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận với các chương trình vay vốn ưu đãi, giúp khách hàng giảm bớt khó khăn khi gặp những rủi ro trong cuộc sống.

Gói bảo hiểm Bảo an tín dụng là sản phẩm bảo vệ tính mạng, sức khỏe của người vay vốn tại Agribank. Ảnh: Agribank.

Gói bảo hiểm Bảo an tín dụng là sản phẩm bảo vệ tính mạng, sức khỏe của người vay vốn tại Agribank. Ảnh: Agribank.

- Gói bảo hiểm Bảo an tín dụng là sản phẩm bảo vệ tính mạng, sức khỏe của người vay vốn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank). Trường hợp người vay vốn được bảo hiểm không may gặp rủi ro, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng hoàn trả vốn vay, Bảo hiểm Agribank sẽ thay mặt người vay vốn trả cho Agribank số tiền tương ứng dư nợ số tiền vay được bảo hiểm. Cụ thể:

+ Nếu người vay vốn không may tử vong, thương tật toàn bộ do tai nạn, Bảo hiểm Agribank sẽ chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm.

+ Nếu người vay vốn không may tử vong, thương tật toàn bộ do bệnh tật, Bảo hiểm Agribank sẽ chi trả từ một phần đến toàn bộ số tiền bảo hiểm tùy thuộc bệnh lý và thời gian tham gia bảo hiểm.

+ Nếu người vay vốn bị thương tật bộ phận do tai nạn từ 21% đến dưới 81%, Bảo hiểm Agribank sẽ chi trả căn cứ vào tỷ lệ tổn thương cơ thể theo Thông tư 28/2013/TTLT-BYT-BLĐTBXH và số tiền bảo hiểm.

Bảo hiểm Agribank sẽ trợ cấp nằm viện do tai nạn cho khách hàng từ 100.000 đồng/ngày đến 200.000 đồng/ngày nằm viện. Tối đa 60 ngày nằm viện/vụ tai nạn.

Bảo hiểm Agribank sẽ chi trả số tiền lãi vay mà người vay vốn còn nợ Ngân hàng và không quá 3.000.000 đồng/thỏa thuận vay.

Bảo hiểm Agribank sẽ chi trả trợ cấp phí mai táng cho khách hàng 2.000.000 đồng/người.

- Gói bảo hiểm Bảo an chủ thẻ là sản phẩm bảo hiểm bảo vệ tính mạng, sức khỏe, tài sản của chủ thẻ ghi nợ nội địa mở tại Agribank.

Cụ thể, Bảo hiểm Agribank đảm bảo quyền lợi bảo hiểm cho chủ thẻ trong trường hợp chủ thẻ bị tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn và thương tật bộ phận vĩnh viễn, thương tật tạm thời do tai nạn.

Bảo hiểm Agribank cũng sẽ đảm bảo quyền lợi bảo hiểm cho chủ thẻ trong trường hợp chủ thẻ bị cướp/giật tiền khi rút tiền tại máy ATM; hành lý tư trang bị thất lạc, mất cắp, mất cướp trong chuyến đi cá nhân dùng thẻ thanh toán cho toàn bộ vé hành khách của chuyến đi.

- Gói Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ô tô đối với những xe ô tô đủ điều kiện lưu hành, Bảo hiểm Agribank sẽ bảo hiểm cho chủ xe đối với những thiệt hại vật chất bất ngờ của xe ô tô ngoài khả năng kiểm soát của chủ xe, người điều khiển xe như: Đâm va, lật đổ, chìm, rơi toàn bộ xe, các vật thể khác rơi vào…

Giới hạn bồi thường bao gồm tổn thất toàn bộ, tổn thất bộ phận của xe ô tô thuộc phạm vi bảo hiểm.

- Gói Bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân đối với ngôi nhà (bao gồm nhà liền kề, nhà độc lập, nhà biệt thự, căn hộ chung cư, căn hộ tập thể) và tài sản bên trong ngôi nhà (bao gồm các tài sản có giá trị từ 30 triệu đồng trở lên), Bảo hiểm Agribank sẽ bảo hiểm cho ngôi nhà và tài sản bên trong bị tổn thất hoặc thiệt hại gây ra với nguyên nhân cơ bản (cháy, sét đánh, nổ).

Ngoài ra, khách hàng còn được tùy chọn thêm các điều kiện mở rộng sau:

Mở rộng 1: Giông, bão, lũ lụt, tràn nước, đâm va do xe cộ xúc vật, trộm cướp.

Mở rộng 2: Chi phí dọn dẹp hiện trường, chi phí chữa cháy, chi phí thuê nhà sau tổn thất.

Mở rộng 3: Đất sụt, đất lở, đá lở hay những di chuyển khác của đất (Không bao gồm động đất).

Mức phí linh hoạt theo từng số tiền bảo hiểm. Khách hàng có thể lựa chọn giới hạn bồi thường phù hợp với nhu cầu. Giới hạn bồi thường đối với ngôi nhà từ 100 triệu đồng đến 5 tỷ đồng, giới hạn bồi thường đối với tài sản bên trong là từ 60 triệu đồng đến 1 tỷ đồng).

Ngoài ra, Bảo hiểm Agribank cũng đang cung cấp các sản phẩm bảo hiểm khác đáp ứng nhu cầu của khách hàng bao gồm: Bảo hiểm ô tô, xe máy, Bảo hiểm cháy nổ, Bảo hiểm Tài sản kỹ thuật, Bảo hiểm hàng hóa, Bảo hiểm tàu thuyền…

Xem thêm
Sản phẩm từ mật hoa dừa xuất khẩu chính ngạch sang thị trường thứ 5

Các sản phẩm từ mật hoa dừa do Công ty Sokfarm chế biến đã xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Mỹ và mới đây là Australia.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.