| Hotline: 0983.970.780

Báo NNVN đoạt giải Ba cuộc thi 'Con người và biến đổi khí hậu 2019'

Thứ Năm 16/01/2020 , 08:50 (GMT+7)

Có 10 tác phẩm báo chí xuất sắc nhất trong tổng số 60 tác phẩm dự thi được trao giải cuộc thi báo chí “Con người và biến đổi khí hậu 2019”. 

Tác giả Hữu Đức (trái), phóng viên Báo NNVN nhận giải Ba cuộc thi báo chí.

Tác phẩm "Cạn dòng Mekong: Bài 5 - Phập phồng sông nước" của Hữu Đức, phóng viên Báo NNVN đoạt giải Ba.

Trung tâm nghiên cứu vùng và đô thị (CRUS), Phân viện khoa học khí tượng thủy văn và biến đổi khí hậu (SIHYMECC), Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường TP HCM (HANE) và truyền thông quốc tế PR Newswire tổ chức Lễ trao giải cuộc thi báo chí “Con người và biến đổi khí hậu 2019”.

Ông Vũ Thái Dũng, Giám đốc Quan hệ báo chí của PR Newswire, nói: PR Newswrie mong muốn làm tốt vai trò của cơ quan truyền thông quốc tế, đó là giúp kể những câu chuyện tích cực về con người và biến đổi khí hậu từ Việt Nam ra thế giới và chia sẻ những câu chuyện quý giá về thích ứng biến đổi khí hậu từ thế giới với Việt Nam.

Xem thêm
Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất