| Hotline: 0983.970.780

Báo Nông nghiệp Việt Nam trao tặng 100 xe đạp cho học sinh tại Bắc Giang

Thứ Ba 01/12/2020 , 22:20 (GMT+7)

Báo Nông nghiệp Việt Nam cùng Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) vừa trao tặng 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh tại tỉnh Bắc Giang.

Ông Lê Trọng Đảm, Phó TBT Báo NNVN phát biểu tại lễ trao tặng xe đạp cho học sinh. Ảnh: Phạm Hiếu

Ông Lê Trọng Đảm, Phó TBT Báo NNVN phát biểu tại lễ trao tặng xe đạp cho học sinh. Ảnh: Phạm Hiếu

Sáng 1/12, Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp kinh tế của Bộ NN-PTNT đã trao những phần quà cho người dân xã Liên Chung, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang. Qua đó, Báo NNVN cùng Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) đã trao tặng các em học sinh nơi đây 50 chiếc xe đạp.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Trọng Đảm, Phó Tổng biên tập Báo NNVN, mong muốn những chiếc xe sẽ giúp các em bớt khó khăn hơn trên con đường đến trường cũng như rộng mở con đường cuộc đời của các em sau này.

“Báo NNVN cũng như Quỹ Thiện tâm của Tập đoàn Vingroup rất vui mừng khi có thể giúp đỡ phần nào cho công cuộc học tập của các em học sinh xã Liên Chung. Để rồi sau này các em sẽ trở thành những người con có ích cho gia đình, xã hội và đất nước”, ông Lê Trọng Đảm nói.

Đại diện Báo Nông nghiệp Việt Nam trao tặng xe đạp cho em học sinh ở huyện Lục Ngạn. Ảnh: NNVN.

Đại diện Báo Nông nghiệp Việt Nam trao tặng xe đạp cho em học sinh ở huyện Lục Ngạn. Ảnh: NNVN.

Chiều cùng ngày, tại huyện Lục Ngạn (Bắc Giang), đại diện Báo NNVN cũng trao 50 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn. Thay mặt phụ huynh, giáo viên và các cháu học sinh, bà Trần Thị Minh Sử - Trưởng phòng Giáo dục huyện Lục Ngạn đã chân thành cảm ơn Báo NNVN và Quỹ Thiện tâm, đồng thời cho biết, những món quà này rất ý nghĩa với học sinh ở đây.

“Số học sinh nhận xe đạp trong Chương trình “Cùng em tới lớp” của Báo NNVN và Quỹ Thiện tâm được bình xét kỹ lưỡng từ cơ sở, đều là các cháu học sinh tiêu biểu, chăm ngoan, học giỏi. Những món quà này có ý nghĩa rất lớn với các em học sinh, sẽ tiếp bước các em trên con đường chinh phục tri thức để trở thành người có ích cho xã hội, góp phần phát triển đất nước” - bà Sử nói.

Xem thêm
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Sáng 18/4 (tức 10/3 năm Giáp Thìn - ngày Giỗ Tổ Hùng Vương), Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng ở TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Bộ NN-PTNT đứng đầu về chỉ số cải cách công vụ

Với số điểm đạt 94,4%, Bộ NN-PTNT đứng đầu các Bộ, cơ quan ngang Bộ về chỉ số cải cách chế độ công vụ trong bảng xếp hạng PAR Index 2023.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.