| Hotline: 0983.970.780

Bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Thứ Tư 03/04/2024 , 18:15 (GMT+7)

BÀ RỊA - VŨNG TÀU Ngày 3/4, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tiến hành điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy của một đối tượng trên địa bàn.

Đối tượng Nguyễn Huy Cường và tang vật vụ án. Ảnh: Văn Danh.

Đối tượng Nguyễn Huy Cường và tang vật vụ án. Ảnh: Văn Danh.

Từ nguồn tin của quần chúng nhân dân, nghi vấn đối tượng có hoạt động mua bán trái phép chất ma tuý trong khu vực biên giới biển tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã chỉ đạo cơ quan nghiệp vụ tiến hành xác minh và lập kế hoạch đấu tranh.

Sau quá trình theo dõi, ngày 2/4, khi phát hiện đối tượng có biểu hiện nghi vấn đang di chuyển trên đường 30 tháng 4 (thành phố Vũng Tàu), lực lượng Phòng chống ma tuý và tội phạm, BĐBP tỉnh đã chủ trì phối hợp cùng Đồn Biên phòng Chí Linh và Phòng PC04 (Công an tỉnh) tiến hành bắt quả tang đối tượng.

Đối tượng tên Nguyễn Huy Cường, sinh năm: 1980, thường trú tại khu phố 3, phường Phước Hiệp, thành phố Bà Rịa. Thời điểm bắt giữ, Cường đang có hành vi tàng trữ 1 túi nilon được hàn kín, bên trong có chứa chất kết tinh không màu trong suốt. Cường khai nhận đây là ma túy tổng hợp dạng đá, có khối lượng khoảng 0,5 kg. Tang vật đi kèm gồm 1 xe gắn máy, 1 cân tiểu ly và 3 triệu đồng tiền mặt.

Lực lượng công an, BĐBP khám xét tại nơi ở của đối tượng Cường. Ảnh: Quang Anh.

Lực lượng công an, BĐBP khám xét tại nơi ở của đối tượng Cường. Ảnh: Quang Anh.

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng, lực lượng đánh án đã thu giữ thêm 1 gói nilon được hàn kín, được chia làm hai ngăn. Ngăn trên chứa 3 viên nén màu trắng, là ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc. Phía ngăn dưới chứa chất kết tinh không màu trong suốt, là ma túy tổng hợp dạng khay, có khối lượng khoảng 2 gam.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng Phòng Phòng chống tội phạm về ma túy, BĐBP tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiến hành điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.