| Hotline: 0983.970.780

Bắt giữ xe ô tô vận chuyển hơn 600 kg mực đông lạnh đã thối rữa

Thứ Ba 26/01/2021 , 07:57 (GMT+7)

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ 1 xe ô tô vận chuyển 646kg mực ống đông lạnh bị thối rữa, có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Số hàng bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Số hàng bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Đội Quản lý thị trường số 4, Cục QLTT Quảng Ninh vừa phối hợp với Đội Tuần tra, kiểm soát giao thông số 3 (Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ, Đường sắt, Công an tỉnh Quảng Ninh) trên quốc lộ 18A thuộc địa phận phường Hải Yên, TP. Móng Cái đã tiến hành kiểm tra xe ô tô khách BKS 15B-024.29 do ông Lê Văn Hiển, trú tại Thủy Đường, Thủy Nguyên, Hải Phòng điều khiển.

Qua kiểm tra, các lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe vận chuyển 34 bao tải màu trắng in chữ Trung Quốc. Bên trong các bao tải này chứa tổng cộng 646kg mực ống đông lạnh, có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Toàn bộ số mực ống đông lạnh này đã có dấu hiệu mốc, chảy nước, bốc mùi hôi thối. Khai nhận với các cơ quan chức năng, ông Lê Văn Hiển, chủ số hàng hóa cho biết, ông đã mua số mực trên từ Móng Cái về Hải Phòng tiêu thụ. 

Hiện, Đội Quản lý thị trường số 4 đã lập hồ sơ, ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 8 triệu đồng và buộc tiêu hủy toàn bộ tang vật vi phạm.

    Tags:
Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm