| Hotline: 0983.970.780

Bắt nghi phạm giết người rồi phân thi thể thành nhiều khúc để trong vali

Thứ Sáu 07/02/2020 , 15:36 (GMT+7)

Hai nghi phạm gồm 1 nam và 1 nữ người Trung Quốc, cùng quốc tịch với nạn nhân.

1 trong 2 nghi phạm bị bắt.

Chiều 7/2, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã bắt được 2 nghi phạm trong vụ thi thể người phụ nữ bị phân làm nhiều khúc, bỏ trong vali được phát hiện dưới sông Hàn (khu vực phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) vào sáng cùng ngày.

Nghi phạm gồm 2 người (1 nam, 1 nữ) đều là người Trung Quốc. Theo thông tin ban đầu, 2 nghi phạm thực hiện hành vi sát hại nạn nhân vào chiều 6/2, đến đêm, 2 đối tượng này phân xác nạn nhân thành nhiều phần rồi bỏ vào vali vứt xuống sông Hàn.

Hiện trường vụ án.

Như NNVN đã thông tin, sáng 7/2, người dân hành nghề chài lưới khu vực chân cầu Trần Thị Lý phát hiện một vali màu đỏ đang trôi trên sông Hàn.

Khi mở vali ra kiểm tra thì tá hỏa khi phát hiện một thi thể phụ nữ không nguyên vẹn, bị chặt thành nhiều khúc. Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an TP Đà Nẵng lập tức có mặt tại khám nghiệm hiện trường, nạn nhân sau đó được xác định là Bao DanPing (SN 1990, người Côn Minh, Trung Quốc). Người này nhập cảnh vào Việt Nam tháng 12/2019 và thị thực có giá trị đến tháng 3/2020.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất